Gói Chat GPT Premium có gì đặc biệt mà ai cũng trả phí để dùng?

chat-gpt-premium

Gói Chat GPT Premium là dịch vụ tính phí của của công ty OpenAI, những người đã sáng tạo ra chatbot Chat GPT nổi tiếng. Chat GPT hiện nay vẫn là công cụ miễn phí cho tất cả người dùng trên thế giới. Mới đây OpenAI đã giới thiệu gói có tính phí đăng ký tên là Chat GPT Plus, hay còn gọi là Premium. Vậy gói Chat GPT Premium này có gì đặc biệt so với bản miễn phí?

Bạn có thể trải nghiệm công nghệ AI Chat GPT có sẵn trên Askany hoặc liên hệ với chuyên gia được tư vấn 1:1 tại đây:

1. So sánh công nghệ gốc

Người dùng Chat GPT Plus có quyền truy cập vào mô hình GPT-4. Đây là mô hình công nghệ mới nhất được phát hành của Open AI. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu GPT-3.5 mặc định của Chat GPT và cung cấp các tính năng sau:

  • Phản hồi chính xác hơn
  • Hiểu ngữ cảnh tốt hơn
  • Nội dung mạch lạc và sáng tạo hơn
  • Khả năng giải quyết vấn đề của bạn tốt hơn
  • Khả năng lập trình tốt hơn
  • Giảm thiên vị và phản ứng xúc phạm
  • Khả năng trả lời, giải đáp về phân tích đồ họa và hình ảnh
  • Tăng trải nghiệm người dùng

cach thanh toan chatgpt plus 3

Phiên bản miễn phí Chat GPT thì hiện chỉ cung cấp kiểu GPT-3.5 nhưng dự kiến sẽ cung cấp công nghệ GPT-4 trong tương lai xa.

2. Thời gian phản hồi

Ngoài phản hồi chính xác hơn, một trong những lợi ích chính của ChatGPT Plus là thời gian phản hồi nhanh hơn. Phiên bản cao cấp này đảm bảo rằng AI chatbot cung cấp dịch vụ nhanh hơn và hiệu quả hơn, cho phép người dùng tận dụng tối đa các tương tác của họ với chatbot. Tốc độ được cải thiện giúp tạo điều kiện cho trải nghiệm đàm thoại mượt mà hơn và cho phép người dùng cao cấp nhận được hỗ trợ ngay lập tức trên các ứng dụng và nền tảng khác nhau nếu và khi cần thiết.

chat-gpt-premium

ChatGPT bản miễn phí, có thời gian phản hồi trung bình khoảng 15 đến 20 giây và có thể lên tới 60 giây trong thời gian cao điểm. Là một trong những công cụ AI phổ biến nhất, phiên bản cơ bản này được hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Trong những khoảng thời gian đặc biệt bận rộn, số lượng lớn người dùng truy cập ChatGPT cùng một lúc có thể gây quá tải cho máy chủ và làm chậm thời gian phản hồi của ChatGPT.

3. Tính khả dụng trong giờ cao điểm

Ngoài phản hồi nhanh hơn, người dùng Chat GPT Premium cũng có thể mong đợi tính khả dụng cao hơn của chatbot AI trong giờ cao điểm. Quyền truy cập tăng lên này đảm bảo người đăng ký có thể dựa vào dịch vụ khi họ cần nhất mà không phải lo lắng về thời gian ngừng hoạt động hoặc tụt hậu tiềm ẩn trong thời gian có lưu lượng truy cập cao.

chat-gpt-premium

Do sự phổ biến của phiên bản miễn phí này, hàng triệu người sử dụng dịch vụ cùng một lúc là điều bình thường. Điều này đặc biệt đúng trong giờ cao điểm. Không có gì lạ khi một số người dùng nhận được thông báo lỗi là ‘ChatGPT hiện đang hoạt động’ trong thời gian này. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, điều này có thể rất bất tiện và ảnh hưởng đến khả năng tạo tài khoản Chat GPT hay sử dụng dịch vụ của nó trong thời gian cao điểm.

4. Quyền ưu tiên sử dụng các tính năng mới

Người đăng ký Chat GPT Premium được cấp quyền truy cập sớm vào các tính năng và cải tiến mới trước khi chúng được cung cấp cho người dùng miễn phí. Điều này có nghĩa là với tư cách là thành viên ChatGPT Plus, bạn sẽ là một trong những người đầu tiên dùng thử bất kỳ cải tiến nào do OpenAI giới thiệu, chẳng hạn như tính năng ngôn ngữ ChatGPT Việt Nam. Gần đây nhất, OpenAI đã phát hành các plugin cho ChatGPT và cung cấp chúng cho người dùng Premium trước.

cach-thanh-toan-chatgpt-plus

Là người dùng phiên bản miễn phí, bạn có thể không được ưu tiên truy cập vào nền tảng và các tính năng mới.

Có cách sử dụng Chat GPT Premium miễn phí không?

Nếu không muốn trả phí cho Chat GPT Premium mà vẫn muốn dùng thử các tính năng Plus thì phải làm sao? Câu trả lời của bạn chính là ứng dụng Askany. Đây là ứng dụng có app Chat GPT được tích hợp miễn phí trên nền tảng của họ. Askany đã mua các tính năng Plus và cho phép những tài khoản của họ dùng miễn phí. Đây là ứng dụng tư vấn giúp bạn dễ dàng gặp các chuyên gia ở bất kỳ lĩnh vực nào, nhằm giải quyết mọi vấn đề, thắc mắc mà bạn đang có.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *