Tiện ích Voice GPT extension giúp người Việt dùng Chat GPT dễ dàng hơn

voice-gpt-extension

Tiện ích mở rộng Voice GPT extension cho các trình duyệt web chính là câu trả lời cho những ai đang vật lộn với việc sử dụng Chat GPT ở Việt Nam. Chat GPT là phần mềm trò chuyện sử dụng trí tuệ nhân tạo hàng đầu hiện nay. Vì thế, nhiều người Việt Nam muốn sử dụng thử. Tuy vậy, dịch vụ này của OpenAI vẫn chưa chính thức mở ở nước ta. Do đó, hãy xem hướng dẫn cách tận dụng Voice GPT để dùng được Chat GPT trong bài viết dưới đây.

Bạn có thể trải nghiệm công nghệ AI Chat GPT có sẵn trên Askany hoặc liên hệ với chuyên gia được tư vấn 1:1 tại đây:

Voice GPT extension là gì?

Nhiều người ở Việt Nam cảm thấy khó khăn khi sử dụng Chat GPT miễn phí hay bản tính phí là Chat GPT plus. Đó là vì Việt Nam vẫn là một trong những quốc gia chưa được OpenAI chọn để thử nghiệm dịch vụ Chat GPT. Hiện có một cách để sử dụng Chat GPT mà không cần sử dụng VPN để thay đổi IP của bạn hoặc phải mua tài khoản Chat GPT từ những nơi khác trên thế giới. Đó là sử dụng Voice GPT extension.

voice-gpt-extension

Voice GPT, một chương trình Chat GPT tích hợp được phát triển bởi Tesse Việt Nam, một công ty công nghệ start-up ở Việt Nam, cho phép bạn sử dụng Chat GPT mà không yêu cầu bạn thay đổi địa chỉ IP hoặc đăng nhập vào hệ thống của OpenAI. Nó tích hợp Chat GPT bằng API OpenAI và cho phép bạn ra lệnh bằng giọng nói cho chatbot bên cạnh các lệnh văn bản bằng cách sử dụng API chuyển văn bản thành giọng nói của Google và API chuyển giọng nói thành văn bản của FPT.

Cách sử dụng Voice GPT extension

Đầu tiên bạn cần tải tiện ích mở rộng Voice GPT về trình duyệt web của mình. Sau đó, lên trang web của Voice GPT (voicegpt.us) để đăng ký tài khoản mới. Hiện tại, để đăng ký, bạn chỉ cần có địa chỉ email, số điện thoại và mã giới thiệu từ người dùng hiện tại. Bạn có thể sử dụng mã giới thiệu miễn phí là 8HDcoik để tạo tài khoản và sử dụng tiện ích này. Nó cũng đơn giản như việc tạo tài khoản Chat GPT miễn phí tại Việt Nam.

voice gpt extension 01

Ví dụ, khi bạn lên tiếng yêu cầu nó bằng tiếng Anh “viết một bài luận về văn hóa Việt Nam”. Mặc dù nó đã nhận dạng giọng nói của tôi và chuyển đổi nó thành văn bản, nhưng tôi vẫn cần nhấn nút Gửi theo cách thủ công để gửi văn bản tới Chat GPT. Một tính năng hữu ích khác là tùy chọn chọn ngôn ngữ bạn muốn sử dụng bằng cách nhấp vào biểu tượng lá cờ ở góc bên phải của thanh nhập liệu.

Một tin vui cho những ai đam mê công nghệ, hiện đại ChatGPT Viet Nam đã xuất hiện trên thị trường và được tích hợp sử dụng miễn phí tại ứng dụng Askany.

Sự phổ biến của Voice GPT extension

Cho đến nay, Voice GPT extension đã có hơn 80.000 người dùng và hơn 100.000 lượt xem trong vòng một tuần kể từ khi ra mắt, đây là những con số nổi bật cho một sáng kiến công nghệ hoàn toàn mới của Việt Nam.

voice-gpt-extension

Ngoài Voice GPT, hệ thống còn có Voice DALL-E, tích hợp công nghệ AI của DALL-E, một sản phẩm OpenAI khác cho phép bạn tạo hình ảnh bằng AI. Dù vẫn là một ứng dụng mới cần nhiều cải tiến nhưng Voice GPT vẫn là một lựa chọn rất hữu ích cho người dùng tại Việt Nam và nhiều nơi khác trên thế giới.

Kết luận

Voice GPT extension là một công cụ giúp bạn có thể sử dụng Chat GPT trên trình duyệt web máy tính của mình. Còn đối với các thiết bị di động thì bạn có thể sử dụng app Chat GPT thông qua ứng dụng Askany. Đây là ứng dụng giúp bạn được tư vấn bởi các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ đã tích hợp Chat GPT trong app của mình để bạn sử dụng miễn phí trên điện thoại, iPad hay tablet.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *