Top 5 đầu sách tự học toeic hiệu quả nhất

sách tự học toeic hiệu quả nhất

Trong bài viết này, các gia sư dạy tiếng anh sẽ giới thiệu đến bạn top 5 cuốn sách tự học toeic hiệu quả nhất mà ít ai biết cho bạn. Ngày nay, có vẻ như việc học tiếng Anh đã trở thành một yêu cầu cần thiết đối với đa số mọi người. Đặc biệt, việc học tiếng Anh theo chuẩn TOEIC ngày càng trở nên phổ biến hơn và thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

1. Tựa sách: Very Easy TOEIC

Cuốn sách Very Easy TOEIC là một sách tự học toeic hiệu quả nhất cho những người mới học TOEIC. Với cách trình bày dễ hiểu và ngắn gọn, sách cung cấp cho người học những kiến thức tiếng Anh cơ bản thông qua 12 bài học lớn với nhiều chủ đề khác nhau. 

 Tựa sách: Very Easy TOEIC

Ngoài ra, sách cũng cung cấp các bài tập nhỏ được thiết kế theo định dạng đề thi thử rút gọn để người học có thể dễ dàng luyện tập thêm. Đặc biệt, sách cung cấp những mẹo làm bài hữu ích và hiệu quả nhất. Vì vậy, đây được xem là một giáo trình không thể thiếu cho những người mới bắt đầu.

Khi học tập cùng các giáo viên dạy tiếng Anh trên ứng dụng Askany, bạn hoàn toàn được học các tài liệu ôn thi giá trị, giáo án soạn riêng dành cho từng mức độ. 

2. Tựa sách: Longman Preparation Series for the TOEIC Test

Tựa sách: Longman Preparation Series for the TOEIC Test

Bộ sách “Longman Preparation Series for the TOEIC Test” được xem là một sách tự học toeic hiệu quả nhất mà mọi người nên sở hữu. Đây là một bộ sách dành cho người mới bắt đầu hoặc những ai muốn nâng cao vốn từ vựng của mình. 

Bộ sách này được chia thành nhiều cấp độ, bao gồm “More Practice Tests”, “Introductory Course”, “Intermediate Course” và “Advanced Course”. Điều này giúp người học dễ dàng tiếp cận kiến thức và cải thiện kỹ năng từ dễ đến khó. Bên cạnh đó, bộ sách cũng cung cấp một số bài tập cơ bản để giúp người học làm quen và nâng cao điểm số trong bài thi TOEIC.

Xem thêm: thi CEFR ở đâu

3. Tựa sách: Bộ Economy TOEIC Vol từ 1 – 5

Tựa sách: Bộ Economy TOEIC Vol từ 1 – 5

Bộ sách “Economy TOEIC Vol từ 1 – 5” là một bộ sách luyện đề phổ biến hiện nay. Bộ sách này bao gồm nhiều bài tập giúp cải thiện hai kỹ năng chính trong bài thi TOEIC là đọc hiểu và nghe theo mức độ từ dễ đến khó. 

Tương tự như bộ sách thứ hai, “Economy TOEIC” sẽ cung cấp một lộ trình học cho người mới, giúp làm quen và củng cố kiến thức, đồng thời nâng cao trình độ. Nếu bạn đang phân vân không biết bắt đầu ôn luyện từ đâu, bộ sách này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm những trung tâm dạy Toeic uy tín thì xem ngay bài review chỗ học toeic nhé.

4. Tựa sách: Skill for the TOEIC test listening and reading

Cuốn sách “Skill for the TOEIC test listening and reading” có tác giả là Collins – một tác giả nổi tiếng với nhiều cuốn sách tiếng Anh hay và hữu ích. Cuốn sách này được biên soạn dành cho những người muốn cải thiện điểm số trong phần đọc và nghe của bài thi tiếng Anh TOEIC. Cuốn sách bao gồm nhiều bài tập cơ bản trong TOEIC, đa dạng về lĩnh vực. Đặc biệt, tác giả chia sẻ những mẹo làm bài hữu ích và thông minh, giúp bạn đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

Bạn có thể tìm kiếm một gia sư dạy tiếng Anh giỏi, giúp bạn tiến bộ nhanh chóng trên ứng dụng Askany.

5. Tựa sách: Sách 2019 TOEIC – 5 Full Simulation Tests

Cuốn sách này được thiết kế theo định dạng của đề thi TOEIC và có thể phù hợp với mọi người ở mọi cấp độ khác nhau. Bên cạnh việc giới thiệu những kiến thức cơ bản nhất và cấu trúc của đề thi, cuốn sách còn cung cấp những bài tập mô phỏng và gần gũi với đề thi thực tế, với nhiều loại câu hỏi được chia thành nhiều cấp độ khác nhau. Đặc biệt, sách đi kèm còn có đĩa MP3 giống như bài nghe trong các kỳ thi, giúp bạn làm quen với phần nghe hơn.

Hãy sở hữu ngay 5 cuốn sách tự học toeic hiệu quả nhất này để rèn luyện kỹ năng thi TOEIC tại nhà một cách hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ cuốn sách học TOEIC nào khác, hãy để lại bình luận để chia sẻ với nhiều bạn học khác nhé. Hãy bắt đầu ôn luyện ngay cùng các giáo viên tiếng Anh dạy 1:1 trên ứng dụng Askany đầy kinh nghiệm ngay. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *