Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Chat GPT khi cần

cach doi mat khau chat gpt

Bạn đang muốn biết cách đổi mật khẩu Chat GPT của mình? Việc thay đổi mật khẩu cho những tài khoản online của mình là điều nên làm định kỳ. Đây được xem là kiến thức bảo mật thông tin kỹ thuật số cơ bản nhất. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu Chat GPT, hãy xem bài hướng dẫn dưới đây của Top20Review.

Cách đổi mật khẩu Chat GPT

Thay đổi mật khẩu ChatGPT hay thậm chí là Chat GPT plus là một quy trình khá dễ dàng và đơn giản, chỉ mất vài phút và vài bước.

cach-doi-mat-khau-chat-gpt

Để đổi mật khẩu tài khoản Chat GPT, bạn hãy làm theo các bước được liệt kê bên dưới:

  1. Đăng xuất khỏi tài khoản OpenAI của bạn.
  2. Nhấp lại vào ‘đăng nhập’ bằng cách nhập địa chỉ email.
  3. Nhấp vào Quên mật khẩu.
  4. OpenAI sẽ gửi cho bạn thư khôi phục mật khẩu vào tài khoản email của bạn.
  5. Mở thư và nhấp vào Đặt lại mật khẩu.
  6. Nhấp vào Tiếp tục.
  7. Nhập lại mật khẩu để xác nhận rằng bạn đã thay đổi thành công. Mật khẩu ChatGPT của bạn hiện đã được thay đổi thành công.

Cách đổi mật khẩu Chat GPT chỉ đơn giản như các bước ở trên. Quy trình nàyáp dụng cho mọi phiên bản Chat GPT hiện nay, bao gồm cả Chat GPT Việt Nam.

Làm gì khi quên email tài khoản Chat GPT?

Quên email tài khoản ChatGPT của bạn có thể là một trải nghiệm khó chịu, nhưng bạn có thể thực hiện một số việc sau để khôi phục email:

Kiểm tra Lịch sử Email của bạn: Nếu bạn đã truy cập vào tài khoản ChatGPT của mình trước đó, bạn có thể tìm thấy địa chỉ email trong lịch sử email của mình. Kiểm tra hộp thư đến và các mục đã gửi của bạn để tìm bất kỳ email nào liên quan đến ChatGPT.

Kiểm tra Lịch sử trình duyệt của bạn: Nếu bạn đã truy cập tài khoản ChatGPT của mình từ máy tính hoặc thiết bị di động, bạn có thể tìm thấy địa chỉ email trong lịch sử trình duyệt của mình. Tìm kiếm bất kỳ lịch sử nào liên quan đến ChatGPT hoặc OpenAI.

cach-doi-mat-khau-chat-gpt

Thử đăng nhập bằng các tài khoản khác: Nếu bạn đã sử dụng Google hoặc Microsoft để đăng ký ChatGPT, hãy thử đăng nhập bằng các tài khoản đó để xem chúng có được liên kết với tài khoản ChatGPT của bạn hay không.

Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của ChatGPT: Nếu không thể khôi phục địa chỉ email của mình bằng bất kỳ phương pháp nào ở trên, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của ChatGPT để được hỗ trợ. Họ có thể giúp bạn khôi phục tài khoản của mình bằng cách xác minh danh tính của bạn.

Tạo tài khoản mới: Nếu bạn không thể khôi phục địa chỉ email hoặc truy cập tài khoản của mình thông qua bất kỳ phương tiện nào khác, bạn có thể cần phải tạo tài khoản Chat GPT miễn phí mới. Đảm bảo sử dụng mật khẩu mạnh và duy nhất để đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản của bạn.

Tại sao nên đổi mật khẩu Chat GPT?

Bạn có biết mối lo ngại lớn nhất về Chat GPT là gì không? Lo ngại lớn nhất về dữ liệu với Chat GPT là bất cứ điều gì bạn nhập vào nó đều được lưu trữ trong bộ nhớ và với tư cách là người dùng cuối, bạn không biết điều gì đang xảy ra với nó.

OpenAI đã tiết lộ rằng dữ liệu hội thoại được thu thập và sử dụng để đào tạo thêm mô hình AI hỗ trợ Chat GPT. Không rõ có bao nhiêu dữ liệu được ẩn danh và thậm chí cả cách dữ liệu cụ thể được lưu trữ trong chính mô hình ngôn ngữ.

cach-doi-mat-khau-chat-gpt

Tình huống tương tự xảy ra bất cứ khi nào bạn nhập nội dung nào đó vào Google hoặc Bing Search. Bạn không biết công ty đang làm gì với dữ liệu sau khi dữ liệu được nhập vào. Google và các công cụ tìm kiếm nói chung kiếm phần lớn tiền từ doanh thu quảng cáo. Càng nhiều dữ liệu mà họ có thể biên dịch liên quan đến người dùng của họ cho phép họ nhắm mục tiêu quảng cáo tốt hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Họ có động cơ để theo dõi thông tin mà bạn nhập.

Kết luận

Qua bài hướng dẫn này, bạn đã biết được cách đổi mật khẩu Chat GPT của mình và hiểu được tại sao mình nên thay đổi nó định kỳ. Nếu muốn dùng Chat GPT trên điện thoại dễ dàng hơn, bạn hãy sử dụng nó trên ứng dụng Askany. Đây là một ứng dụng tích hợp Chat GPT app miễn phí và không cần đăng nhập. Chỉ cần tải Askany về là bạn đã có thể truy cập Chat GPT miễn phí ngay lập tức.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *