Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Chat GPT 4, phiên bản số một của Chat GPT

cach su dung chat gpt 4

Bạn có biết cách sử dụng Chat GPT 4, phiên bản nâng cấp của Chat GPT hiện nay? Chat GPT là một công cụ miễn phí tuyệt vời nhưng nó vẫn còn một số lỗi mà OpenAI cần giải quyết. Tuy vậy, hướng đi mà công ty này lựa chọn lại là ra mắt một bản nâng cấp hơn, sử dụng công nghệ GPT-4. Bài viết sau của Top20Review sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách để tiếp cận công nghệ này.

Bạn có thể trải nghiệm công nghệ AI Chat GPT có sẵn trên Askany hoặc liên hệ với chuyên gia được tư vấn 1:1 tại đây:

Chat GPT 4 là gì?

GPT-4 là phiên bản kế thừa của GPT-3.5, công nghệ mà phiên bản ChatGPT miễn phí đang sử dụng. GPT-4 đáng tin cậy và sáng tạo hơn, đồng thời có thể xử lý các lệnh phức tạp hơn nhiều so với GPT-3.5. Không giống như người tiền nhiệm của nó, nó có thể chấp nhận hình ảnh làm đầu vào bên cạnh văn bản. Và nó có thể xử lý nhiều từ hơn trong văn bản, nâng cao khả năng tạo nội dung dạng dài và phân tích văn bản dài, cụ thể là 25.000 từ, trong khi mô hình miễn phí chỉ có thể xử lý 3000 từ.

cách sử dụng Chat GPT 4

GPT-4 có thể giải quyết các vấn đề khó với độ chính xác cao hơn nhờ kiến thức chung rộng hơn và khả năng giải quyết vấn đề. GPT-4 làm giảm đáng kể sự máy móc và làm cho các câu trả lời tự nhiên hơn GPT-3.5. Bản nâng cấp này giờ cũng đã được áp dụng cho Chat GPT Việt Nam.

Cách sử dụng Chat GPT 4

Nếu bạn không phải là một trong những người dùng đặc quyền có đăng ký Chat GPT Plus và không quan tâm đến API cũng như không muốn sử dụng chatbot Bing (vì bất kỳ lý do gì), thì hướng dẫn sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách truy cập đến GPT-4.

Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách truy cập vào GPT-4.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tạo tài khoản Chat GPT miễn phí tại Việt Nam. Với tài khoản này, bạn sẽ có thể truy cập ChatGPT cũng như DALL-E và cấp cho bạn quyền truy cập vào API. Sau đó đăng nhập vào ChatGPT.

Bước 2: Nâng cấp lên ChatGPT Plus. Khi bạn đang ở trang Chat GPT, hãy nhấp vào tùy chọn “Nâng cấp lên Plus” trên bảng điều khiển bên trái.

cách sử dụng Chat GPT 4

Bước 3: Bạn sẽ được hiển thị so sánh gói miễn phí với gói cộng. Quyền truy cập vào GPT-4 không được đề cập rõ ràng trong các lợi ích. Nó nằm trong “Quyền truy cập ưu tiên vào các tính năng mới”. Nhấp vào nút “Nâng cấp gói”.

Bước 4: Nhập thông tin thanh toán của bạn và chọn địa chỉ thanh toán. Sau đó bấm nút “Đăng ký” để tiến hành thanh toán. Khi bạn đã hoàn tất quy trình thanh toán, bạn sẽ có quyền truy cập vào GPT-4 thông qua chatbot Chat GPT Plus. Để truy cập GPT-4, hãy chọn GPT-4 từ menu thả xuống “Models” và bắt đầu trò chuyện. Và đó là cách sử dụng Chat GPT 4.

Bạn có nên nâng cấp lên Plus để truy cập GPT-4?

Việc bạn có cần nâng cấp lên gói Plus để có quyền truy cập vào GPT-4 hay không tùy thuộc vào trường hợp sử dụng của bạn và mức độ quan tâm của bạn đối với các khả năng mới được giới thiệu.

cách sử dụng Chat GPT 4

Nếu bạn không thể nghĩ ra bất kỳ trường hợp sử dụng cụ thể nào và nếu bạn không thấy ChatGPT (với GPT-3.5) bị hạn chế nghiêm trọng, thì bạn nên ngồi ngoài và chờ đợi. Hầu hết các khả năng của GPT-4 vẫn chưa được triển khai dưới dạng các tính năng—ví dụ: đầu vào hình ảnh và âm thanh, sẽ được sử dụng thông thường. Ngoài ra, việc sử dụng ChatGPT được trao quyền được tự động giới hạn tùy theo nhu cầu; và trong thời gian bình thường giới hạn ở 100 tin nhắn cứ sau bốn giờ.

 

Tuy vậy, cách sử dụng Chat GPT 4 miễn phí tốt nhất chính là thông qua ứng dụng Askany. Đây là một ứng dụng đã tích hợp được app Chat GPT phiên bản GPT-4 miễn phí 100% cho khách hàng của mình. Bạn chỉ cần tải Askany về và mở tài khoản free là đã có thể dùng ngay GPT Plus rồi. Askany là ứng dụng để chúng ta gặp gỡ, liên hệ với các chuyên gia đa lĩnh vực hàng đầu hiện nay.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *