TOP 5 phần mềm SEO Backlink miễn phí cải thiện traffic tốt nhất

phần mềm SEO Backlink miễn phí

Để xây dựng và quản lý Backlink cho website hiệu quả mà không quá tốn kém, thì các phần mềm SEO Backlink miễn phí đang là một sự lựa chọn không thể thiếu dành cho các nhà quản lý web và SEOer. Dưới đây là danh sách các công cụ hỗ trợ SEO giúp bạn tìm kiếm, phân tích, theo dõi cũng như tạo dựng mạng lưới Backlink cho website của bạn một cách tự động. Cùng Top20Review tìm hiểu ngay những phần mềm SEO Backlink này là gì nhé!

Đối tượng thích hợp sử dụng phần mềm SEO Backlink miễn phí

Sử dụng những phần mềm SEO Backlink miễn phí là giải pháp tiết kiệm và tối ưu nhất cho những ai đang có mong muốn và tham vọng nâng cao vị trí trang web của mình trên công cụ tìm kiếm Google mà không cần bỏ ra nhiều chi phí hoặc nguồn lực của doanh nghiệp. Sau đây là những đối tượng phù hợp sử dụng, bao gồm:

  • Các doanh nghiệp, công ty startup mới bắt đầu khởi nghiệp.
  • Các nhà viết blog và chủ website cá nhân.
  • Các công ty, doanh nghiệp với quy mô kinh doanh vừa & nhỏ.
  • Các newbie mới bắt đầu công việc SEO.

Xem thêm: Đâu là các Plugin cần thiết cho WordPress mà bất cứ nhà làm SEO nào không nên bỏ qua? Tìm hiểu ngay!

5 phần mềm SEO Backlink miễn phí phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều phần mềm SEO Backlink miễn phí xuất hiện trên thị trường, nhưng không phải tất cả đều thật sự tốt với mô hình và cấu trúc website của bạn. Do đó bạn cần phải lựa chọn các phần mềm SEO Backlink có uy tín, được nhiều người sử dụng và đánh giá cao, đặc biệt phải phù hợp với website của bạn.

Một số lựa chọn cho các phần mềm SEO Backlink mà bạn có thể tham khảo, bao gồm:

Moz Link Explorer

Moz Link Explorer là một phần mềm SEO website miễn phí với khả năng phân tích Backlink được cung cấp bởi công ty Moz, đây là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực SEO hàng đầu thế giới.
Bạn có thể bắt đầu kiểm tra và thực hiện một số thủ thuật Backlink từ bản không trả phí của công cụ này.

phần mềm SEO Backlink miễn phí

Phiên bản miễn phí của Moz Link Explorer cho phép bạn xem và theo dõi một số thông tin quan trọng về backlink của website, bao gồm DA (Domain Authority) và PA (Page Authority) của các trang liên kết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra số lượng backlink và các liên kết cụ thể trỏ đến trang web của bạn thông qua Moz, từ đó mà bạn có kể lên kế hoạch và xây dựng phương pháp phù hợp để đi Backlink trong tương lai.

Ahrefs Backlink Checker

Phần mềm SEO Backlink miễn phí tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là Ahrefs Backlink Checker. Ahrefs là một công ty nổi tiếng về SEO, họ còn cung cấp một bản free của công cụ Backlink Checker mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

Với công cụ này, bạn có thể check danh sách các Backlink đang trỏ đến trang web của bạn, bao gồm thông tin về anchor text, chất lượng của liên kết và nhiều thông tin Backlink liên quan khác.

Mặc dù phiên bản dùng thử có một số giới hạn trong việc nghiên cứu và kiểm tra về dữ liệu cho website, nhưng nó vẫn là một phần mềm giá trị cung cấp các tính năng khá tốt để bạn bắt đầu.

Ubersuggest

Ubersuggest là một công cụ SEO toàn diện được phát triển bởi Neil Patel. Phiên bản free của Ubersuggest có thể cho phép bạn thực hiện kiểm tra Backlink của trang web của bạn hoặc của các đối thủ liên quan.

Tại Ubersuggest, Bạn sẽ có thể nhìn thấy các danh sách liên kết đang trỏ đến trang web, cùng với thông tin về tên miền, DA, PA, và nhiều thông tin SEO khác. Nhờ đó mà công cụ này có thể giúp bạn theo dõi và phân tích hiệu suất backlink của mình một cách chuyên sâu.

OpenLinkProfiler

OpenLinkProfiler được xem là một trong những phần mềm SEO tốt nhất hiện nay dành cho việc kiểm tra Backlink. Nó cung cấp thông tin về số lượng backlink, chất lượng trỏ về của chúng, cũng như các thông tin quan trọng về Anchor Text. Bạn cũng có thể xem danh sách các liên kết cụ thể, từ đó bạn dễ dàng đánh giá mức độ hoàn thiện và chất lượng của chúng.

phần mềm SEO Backlink miễn phí

Backlink Watch

Cuối cùng trong danh sách chính là công cụ Backlink Watch. Đây là một công cụ có giao diện cực kỳ đơn giản dành cho người mới sử dụng, đặc biệt còn miễn phí.

Công cụ này cho phép bạn kiểm tra lượng Backlink của trang web bằng cách nhập và điền thông tin URL của website, sau đó công cụ Backlink Watch sẽ liệt kê các liên kết đang trỏ đến trang web của bạn với một số thông tin cần thiết & quan trọng.

Tuy nhiên, cũng giống với Ahrefs, phiên bản dùng thử sẽ có thể có một vài giới hạn về các tính năng chuyên sâu cũng như khả năng phân tích đường liên kết hơn so với bản trả phí.

 

Trên đây là một số phần mềm SEO Backlink miễn phí được chứng nhận bởi các chuyên gia SEO mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng mà yên tâm sử dụng. Việc sử dụng những công cụ này là một giải pháp thông minh để bạn bắt đầu xây dựng và quản lý một hệ thống mạng Backlink bền vững cho website của chính bạn.

Nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào trong quá trình đi Backlink, đừng ngần ngại mà truy cập ngay vào ứng dụng Askany, chúng tôi tự hào là một công ty SEO uy tín chất lượng sở hữu một đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu trên thị trường. Chắc chắn những kiến thức và thông tin mà họ mang lại sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra những giải pháp SEO tuyệt vời nhất để cải thiện công việc của bạn một cách tối đa.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *