Cách đốt vía bán hàng online bán đắt như tôm tươi!

cách đốt vía bán hàng online

Mới mở máy lên bán hàng mà đã gặp phải ông/bà khách “bất đắc dĩ rồi”, thôi thì tìm cách đốt vía bán hàng online xả xui thôi! Đây là một câu nói khá quen thuộc mài bất kì dân kinh doanh nào cũng phải nghe qua. Hành động đốt vía giúp chủ doanh nghiệp xua đuổi những vận xui, mang lại thật nhiều tiền tài và sự may mắn đã có từ lúc loại hình kinh doanh trực tuyến chưa phát triển. Giờ đây, dù có là thời đại công nghệ 4.0 đi nữa thì truyền thống này vẫn tiếp tục tiếp diễn. Vì thế, hãy cùng Top20review khám phá ngay cách đốt vía bán hàng online mới nhất hiện nay!

Đốt vía là gì và vì sao phải đốt vía xả xui?

Đốt vía hay còn có gọi là đốt phong long là một hành động đẩy lùi vận xui, xua đuổi tà ma và hạn chế những năng lượng tiêu cực có thể ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hằng ngày của người đốt. Đây là một tập tục đã có từ lâu trong nền văn hoá Việt Nam.

Đốt vía xả xui là gì? Tại sao phải đốt vía xua đuổi vận rủi?

Trong hoạt động kinh doanh online, hành động đốt vía thường dùng để xua đuổi những khách hàng có “vía nặng”. Những vị khách “bất đắc dĩ” này thường sẽ khiến cho việc kinh doanh của bạn ế ẩm vô cùng, cả ngày chẳng có ai đến chốt đơn. Chính vì thế các chủ shop thường dùng đến biện pháp tâm linh này để xua đuổi các vận đen, vận rủi này đi thật xa khỏi trở về.

Tuy nhiên, đây chỉ là một quan niệm tâm linh được người đời truyền miệng nhau. Trong thực tế việc kinh doanh online có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tác động khác như: kỹ năng, kinh nghiệm,…vì thế thay vì quá tập trung vào việc tìm cách đốt vía bán hàng online thì bạn có thể tham khảo thêm các bước chạy quảng cáo facebook này để giúp việc bán hàng được hiệu quả hơn. Còn nếu bạn vẫn muốn biết những cách đốt vía bán hàng online nào đang được sử dụng phổ biết hiện nay thì mời bạn qua mục tiếp theo.

10 cách đốt vía xả xui khi bán hàng online hiệu quả

Sau đây là tổng hợp những các đốt vía đẩy lùi vận xui, vía xấu mà các chủ doanh nghiệp thường hay sử dụng:

Thắp hương cúng vái xả xui khi bán hàng online

Đốt hương xả xui

Đây là một nghi thức đốt vía không chỉ được nhiều chủ shop online áp dụng để giúp xua tan âm khí, xua đuổi vận đen và những điều không may mắn khác. Khi thắp hương thì nên sử dụng những loại có mùi thơm nồng cũng như phải lưu ý một điều rằng số hương bạn thắp phải là số lẻ, không nên thắp bằng số chẵn. Việc này phải được thực hiện một cách đều đặn và thật sự chân thành. Nếu bạn chỉ đốt cho qua loa thì hiệu quả sẽ không được tốt.

Trong quá trình thực hiện cúng vái này thì bạn hãy đọc to câu thần chú này: “Đốt vía, đốt gan, đốt van, đốt ruột. Vía lành thì ở, vía dữ thì đi” hoặc sử dụng bài khấn đốt vía này:

Bài khấn khi đốt vía xả xui

Đốt vía xả xui bằng muối

Xài muối xả xui

Đây là một loại gia vị mà bất kì người nào cũng phải có hoặc nếu không thì bạn có thể mua được với số tiền cực kì rẻ. Muối là một nguyên liệu vô cùng hữu hiệu và hay thường được sử dụng để xua đuổi yêu ma, vận xui, vận rủi. Các bước thực hiện gồm:

  • Bước 1: Dùng muối rải xung quanh cửa tiệm
  • Bước 2: Rắc muối ở tại khu vực sân cũng như phía trước nhà để loại vận rủi

Đặc biệt là nếu bạn đi ra đường bán hàng mà vô tình gặp phải vận đen, vía nặng thì bạn hãy sử dụng một nắm muối để ném qua vai trái. Hãy nhớ là đừng ném qua vai phải vì vận xui có thể tăng lên gấp nhiều lần.

Ngoài ra, nếu chủ shop muốn bán hàng online đắt khách thì hãy sử dụng ngay dịch vụ tư vấn quảng cáo facebook của Askany. Bạn sẽ được tư vấn chạy quảng cáo bán hàng trên FB bởi chính những chuyên gia quảng cáo facebook giàu kinh nghiệm chạy quảng cáo lâu năm vời nhiều dự án thành công rực rỡ.

Đốt vía xả xui bằng giấy

Đốt vía xả xui bằng giấy

Bạn chỉ cần sử dụng bật lửa, đốt một tờ giấy hoặc báo xong ném xuống đất, đồng thời vừa lẩm bẩm trong miệng: “đốt vía đốt vận, vía lành thì ở, vía dữ thì đi.” vừa nhảy qua nhảy lại tờ giấy đang cháy đó. Hãy nhớ rằng nếu bạn là nữ thì nhảy 9 lần, nam thì hãy nhảy 7 lần.

Thực hiện việc trưng các vật phẩm phong thuỷ

Sử dụng vật phong thuỷ lấy hên

Các vật phẩm này thường có công dụng rất lớn trong việc thu hút tài lộc, giúp chủ shop xua đuổi vận xui và buôn may bán đắt hơn. Khi Top20review làm việc với các chuyên gia thì thường thấy trên bàn làm việc của họ có trang trí những vật phẩm được làm từ pha lê hay thuỷ tinh trong khá bắt mắt. Sau khi tìm hiểu thì được biết những thầy phong thuỷ bảo các chuyên gia ấy rằng các vật phẩm trang trí hay trang sức làm bằng pha lê, thuỷ tinh không chỉ khiến nơi làm việc trở nên đẹp hơn mà còn sẽ mang lại sự tích cực, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo thêm bảng màu sắc dưới đây để xem mệnh của bạn hợp với màu nào:

Bảng màu phong thuỷ
Đốt vía xả xui bằng cách thỉnh thần tài về thờ

Thỉnh thần tài về lấy vận may

Thần tài thường được biết đến là một vị thần mang lại nhiều tài lộc, may mắn giúp thu hút được vía buôn bán đắt hàng. Vì thế vào ngày 10 tháng Giêng hằng năm thường được các doanh nghiệp chọn là ngày vía thần tài, giúp doanh nghiệp thuận buồm xuôi gió trong việc kinh doanh. Một mẹo khác khi lựa chọn thần tài để thỉnh về cúng thì bạn phải cảm giác mình có một sự kết nối với vị thần tài ấy (gương mặt thần tài khiến bạn cảm thấy dễ chịu, bạn cảm thấy một cảm xúc vui vẻ hay bình an khi nhìn thấy vị thần tài ấy,…). Để khi cúng vái bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và dễ thành tâm hơn.

Đẩy lùi vận xui bằng trầm hương

Đốt trầm hương đẩy lùi vận rủi

Trầm hương ngoài việc giúp cho gia chủ xông nhà, lầm sạch nguồn không khí thì còn giúp loại bỏ vận khí xui rủi, tà khí vô cùng tốt. Khí toả ra từ trầm hương sẽ dễ dàng len lỏi trong mọi góc ngách của nhà để thanh lọc đi những thứ không “sạch sẽ”. Bên cạnh đó, trầm hương còn là một biểu tượng của sự tài lộc, thành công cũng như là thịnh vượng trong công ăn việc làm.

Xem thêm: không xác minh được facebook thì phải làm gì?

Đốt vía xả xui bằng chanh

Sử dụng chanh để xua đuổi vận đen

Đây cũng là một cách đốt vía bán hàng online khá thú vị, đặc biệt đối với những người thích mùi hương tươi mới, sảng khoái từ tinh dầu chanh. Có 3 cách để xử dụng chanh xả vận xui như sau:

  • Cách 1: Bạn hãy cắt chanh thành 4 phần bằng nhau sau đó đặt ở khắp các khu vực trong nhà mà bạn thấy quan trọng. Nếu thấy chanh bị khô héo thì tiếp tục cắt chanh mới và đặt lại.
  • Cách 2: Sử dụng nước cốt tranh hoà với nước lọc sau đó xịt ở 4 góc nhà sau đó xịt khắp nhà để không chỉ làm sạch không khí, xu đuổi côn trùng mà còn đuổi luôn cả những tà khí vận xui.
  • Cách 3: Dùng 3 quả chanh, cắt đều thành 4 phần bằng nhau sau đó đặt lên 1 chiếc dĩa và rắc muối theo hình tròn xung quanh đó. Sau đó dùng chiếc dĩa ấy đặt dưới gầm giường hoặc là bên cạnh giường khi bạn đi ngủ để triệt tiêu hết những năng lượng xấu toả ra. Vào sáng sớm khi thức dậy hãy bỏ mọi thứ vào túi nhựa và vứt ra ngoài. Cách giải trừ vận xui này phải thực hiện trong 3 ngày liên tiếp.

Sử dụng trang web để đốt vía online

Đốt vía online

Cách đốt vía bán hàng online này có thể nói là  thực hiện được mọi lúc, mợi nơi mà không cần phải bày trí ra nhà quá nhiều thứ mà chỉ cần bạn có kết nối vào mạng Internet là được. Bạn chỉ cần search “Đốt vía phía online” sau đó nhấp vào 1 video có ngọn lửa và đồng thời khấn:” Ba hồn bảy vía, ba hồn chín vía ở đây, vía lành thì giữ, vía dữ mời đi” và lặp đi lặp lại câu ấy đến khi nào đủ 15s của video thì thôi.

Dùng gương vỡ để đẩy lùi vận đen

Sử dụng gương vỡ để đốt vía bán hàng online

Một chiếc gương vỡ thường mang đến 7 năm vận xui cho ai làm vỡ nó hoặc bỏ đi 1 mảnh vỡ. Thay vì vứt hết mọi thứ vào sọt rác thì bạn có thể dùng nó để thực hiện cách đốt vía bán hàng online. Sau đây là 2 cách để thực hiện, lưu ý rằng phải thực hiện vào ngày trăng tròn:

  • Phản chiếu lại ánh trăng tròn bằng mảnh gương, điều này sẽ giúp đem lại sự may mắn và hoá giải vận xui.
  • Mài tất cả những mãnh gương vỡ thành bụi mịn, sau đó chôn xuống gốc cây vào ngày trăng tròn (nếu là cây trong nhà thì càng tốt).

Sắp xếp, dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng nơi bán hàng

Dọn dẹp không gian bán hàng để hạn chế vận đen, vía nặng

Dù là bán hàng online đi nữa thì không gian làm việc của bạn phải được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp. Đặc biệt là phải đón được đầy đủ ánh nắng mặt trời chứ đừng có quá u ám, nếu không thì những vận xui, sự đen đuổi và kém may mắn thường hay “ghé thăm” vì tưởng nhầm đấy là “môi trường sống” của chúng. Việc sắp xếp không gian làm việc sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái hơn cũng như là dễ dàng kiểm tra, lấy những đồ vật quan trọng.

Lưu ý rằng việc đốt vía xả xui này là một hành động không tốt cũng chẳng hề xấu, việc này hoàn toàn tuỳ thuộc vào niềm tin, cách nhìn nhận cũng như quan niệm tâm linh của mỗi người. Và tất nhiên là người bị đốt vía sẽ KHÔNG bị ảnh hưởng. Đây không phải là một hình thức chơi bùa ngãi hại người mà chỉ đơn giản là xoá sổ sự xui xẻo và vận rủi những người có vía dữ, vía nặng. Do đó hành động đốt vía này là nhằm mang lại sự may mắn cũng như đẩy lùi các tác động tiêu cực cho người bán. Bạn cũng có thể tự thực hiện việc đốt vía này cho bản thân hoặc nhờ một người khác làm giùm.

Top20review mong rằng với những cách đốt vía bán hàng online trên sẽ giúp cho các chủ shop dễ dàng xua đuổi vận đen, đẩy lùi vía nặng và phát tài, phát lộc trong việc kinh doanh. VIệc bán hàng online bên cạnh sự may mắn ra thì bạn cần phải biết thêm nhiều kiến thức, kỹ năng bán hàng, chạy quảng cáo khác. Vì thế hãy nhấp ngay vào chuyên mục facebook này để bỏ túi cho mình thêm nhiều bí kíp bán hàng online có 1 0 2 khác. Hoặc liên hệ ngay với các chuyên gia chạy quảng cáo hàng đầu của Askany nếu bạn muốn được tư vấn cũng như hỗ trợ trực tiếp trong việc quáng cáo bán hàng online nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *