Hướng dẫn mua Coupon Google Adwords tiết kiệm chi phí

mua coupon google adwords 1

Mua Coupon Google Adwords là một trong những cách tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo Google hiệu quả và tối ưu được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp áp dụng. Vậy Mã Coupon Google Adwords là gì và cách mua mã này như thế nào? Hãy cùng Top20Review theo dõi bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quát nhất.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và tối ưu thời gian tìm kiếm mã Coupon Google Adwords thích hợp, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ chuyên gia chạy quảng cáo Google giỏi và uy tín tại Askany. Với kinh nghiệm phong phú cùng vốn kiến thức sâu rộng, họ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất dành cho bạn.

Mã Coupon Google Adwords là gì?

Mã Coupon Google Adwords là gì?
Mã Coupon Google Adwords là gì?

Mã Coupon Google Adwords là mã được Google cung cấp nhằm hỗ trợ tối ưu chi phí khi triển khai chiến dịch quảng cáo. Bên cạnh đó, việc gửi mã Coupon Google Adwords còn nhằm mục đích khuyến khích nhà đầu tư sử dụng quảng cáo của Google nhiều hơn. Đây chính là chiến lược giữ chân khách hàng, cũng như giúp dịch vụ Google Ads được mở rộng của ông lớn Google.

>> Xem thêm: PPC là gì? Làm thế nào để chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất

Có bao nhiêu loại mã Coupon Google Adwords?

Google cung cấp nhiều loại Coupon Google Adwords, nhưng tại thị trường Việt Nam hiện chỉ có 2 loại mã là Coupon 900.000 VNĐ và Coupon 1.350.000 VNĐ. Khi nhập mã khuyến mãi vào tài khoản và đáp ứng đủ nhu cầu thì mã khuyến mãi Google sẽ kích hoạt cho số tiền tương đương với voucher của bạn có trong tài khoản.

Tham khảo thêm khóa học Google Ads để nắm vững các kiến thức và kỹ năng chạy quảng cáo trên Google.

Coupon 900.000 VNĐ

Đây là mã Coupon Google Adwords phổ biến nhất dành cho khách hàng cá nhân khi sử dụng các dịch vụ của Google như Google Webmaster, Google Analytics để kết nối với trang web bán hàng. Mã này sẽ được Google gửi qua email của bạn để có thể tự chạy quảng cáo.

Xem thêm:

Coupon 1.350.000 VNĐ

Mã ưu đãi này thường được sử dụng cho các doanh nghiệp đối tác khi tham gia chương trình Google Partner. Ngoài ra, mã này có thể được tạo ở nhiều khu vực khác nhau thông qua phần mềm quản trị trang Partner và có thời hạn sử dụng kéo dài trong vòng 14 ngày.

>> Xem thêm: Phân biệt SEO và Google Adwords – Có nên kết hợp cả hai hình thức trên

Cách mua Coupon Google Adwords

Cách mua Coupon Google Adwords
Cách mua Coupon Google Adwords

Để giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí chạy quảng cáo Google, Top20Review sẽ hướng dẫn bạn một số cách mua Coupon Google Adwords phổ biến nhất ngay dưới đây:

Lấy trực tiếp từ Google

Google Ads sở hữu nhiều chính sách chạy quảng cáo khác nhau theo từng quốc gia, đồng thời thiết lập trang chuyên cung cấp mã coupon cho người dùng mới. Ngay sau khi tra cứu và điền form, các mã khuyến mãi sẽ được gửi đến tài khoản của người dùng trong vòng 24 giờ. Do đó, chắc chắn bạn sẽ nhận được mã hợp lệ từ Google khi thực hiện theo cách này. Tuy nhiên, mã được lấy chỉ có thể áp dụng tại chính quốc gia đó, có nghĩa là không thể lấy mã ở nước ngoài để chạy quảng cáo tại Việt Nam.

Mua từ đối tác Google

Mã khuyến mãi này sẽ được gửi đến những người dùng vừa mới tạo tài khoản và là đối tác của Google. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận được mã khuyến mãi này bằng cách liên kết tài khoản mới với các MCC Google Partner. Số tiền trong mã khuyến mãi sẽ là 1.350.000 VNĐ và sẽ được tích lũy tương ứng với số tiền quảng cáo trên Google trong vòng 31 ngày.

Thông thường, tài khoản nhận được sẽ hiển thị quảng cáo ít nhất một lần trong khoảng 14 ngày kể từ ngày tạo. Loại mã khuyến mãi này có thể sử dụng và triển khai tại Việt Nam. Tuy nhiên, do có hàng nghìn đối tác Google Ads, việc lựa chọn một đơn vị uy tín để sử dụng Coupon Google Adwords có thể đòi hỏi một khoảng thời gian đáng kể.

Mua từ cộng đồng Google

Mã Coupon sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ Domain và Hosting của bên thứ ba. Các nhà cung cấp này sẽ thường áp dụng những chính sách khuyến mãi đặc biệt để cung cấp mã Coupon Google Adwords cho người dùng. Mã khuyến mãi thường được gửi đến trong mục “Promotion” qua ứng dụng Google Analytics và Google Search Console. Vì vậy, để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Google, bạn nên kiểm tra định kỳ hộp thư của mình.

Giá trị của loại Coupon này khá cao, có thể lên đến 150 USD/mã và có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày. Tuy nhiên, loại mã này sẽ được phân phối ngẫu nhiên bởi Google, vì vậy không phải tất cả các tài khoản đều sẽ được nhận mã khuyến mãi.

>> Xem thêm: Bảng giá chạy quảng cáo Google Ads 2024

Cách sử dụng mã Coupon Google Adwords cho người mới

Cách sử dụng mã Coupon Google Adwords cho người mới
Cách sử dụng mã Coupon Google Adwords cho người mới

Cách sử dụng Coupon Google AdWords khá đơn giản, bạn chỉ cần thêm mã này vào tài khoản quảng cáo của mình. Sau đây là các bước thực hiện chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Truy cập phần Cài đặt thanh toán và nhập thông tin thẻ thanh toán của bạn.

Bước 2: Lựa chọn Khoản chi phí giới hạn chi tiêu (mức tối thiểu là 160.000 VNĐ).

Bước 3: Cài đặt thanh toán.

Bước 4: Chọn mục Quản lý mã khuyến mãi.

Bước 5: Nhập mã Coupon của bạn và nhấn Áp dụng để hoàn tất quá trình sử dụng Coupon Google AdWords.

Như vậy bài viết trên đây đã hướng dẫn 3 cách mua Coupon Google Adwords phổ biến nhất. Hy vọng với những thông tin do Top20Review cung cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí chạy quảng cáo. Bên cạnh đó, để có thêm các bí quyết chạy quảng cáo Google thành công mà không mất tiêu tốn nhiều ngân sách, hãy trực tiếp liên hệ với các chuyên gia Google Adwords tại nền tảng Askany để có thể nhận sự hỗ trợ toàn diện, cũng như học hỏi các kinh nghiệm làm nghề quý báu của họ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *