1 nick facebook tạo được bao nhiêu Fanpage, có được chạy quảng cáo cho nhiều page không?

1 nick facebook tạo được bao nhiêu fanpage

Nhiều người vẫn chưa biết 1 nick Facebook tạo được bao nhiêu Fanpage? 1 tài khoản quảng cáo có được chạy cho nhiều page hay không? Trong bài viết này, Top20Review sẽ giải đáp câu hỏi này đồng thời giới thiệu cho các bạn các ứng dụng để quản lí được nhiều Fanpage trong bài viết dưới đây.

1 nick facebook tạo được bao nhiêu fanpage?

Facebook hiện đang hạn chế số lượng trang Fanpage mà mỗi tài khoản có thể tạo. Điều này nhằm ngăn chặn việc người dùng tạo nhiều trang Fanpage không cần thiết hoặc vi phạm chính sách của Facebook.

Nếu bạn đã tạo quá 25 trang Fanpage, Facebook sẽ không cho phép bạn tạo thêm trang mới. Ngoài ra, nếu bạn vi phạm chính sách của Facebook, Facebook cũng có thể ngăn chặn bạn tạo trang Fanpage mới. Một Fanpage Facebook có thể thêm tối đa 25 người quản lí trang và cộng tác viên. 

Làm thế nào để có thể chạy quảng cáo hiệu quả khi quản lý nhiều Fanpage cùng 1 lúc? Bạn hãy tham khảo cách chạy ads facebook, được tổng hợp dựa trên kinh nghiệm chạy quảng cáo nhiều fanpage cùng 1 thời điểm từ các chuyên gia Facebook Ads.

1 tài khoản quảng cáo Facebook có được chạy cho nhiều page không?

1 tài khoản quảng cáo Facebook có được chạy cho nhiều page không?

Câu trả lời ngắn gọn là có, 1 tài khoản quảng cáo Facebook có thể chạy cho nhiều page lê tối đa 25 pages. Tuy nhiên, trên thực tế, không nên chạy 1 tài khoản quảng cáo với nhiều Fanpage để tránh các trường hợp rủi ro bị Facebook đánh gậy vào tài khoản không mong muốn.

Việc quản lí và tối ưu các chiến dịch trên Facebook Ads tốn rất nhiều công sức và thời gian. Bạn có thể liên hệ các dịch vụ tư vấn quảng cáo facebook, để thực hiện quản lí các chiến dịch quảng cáo giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian

Facebook có mục đích gì khi giới hạn số lượng fanpage?

Theo nhận định từ các trung tâm dạy quảng cáo facebook hàng đầu hiện nay, Facebook giới hạn số lượng fanpage mà một tài khoản cá nhân có thể tạo và sở hữu vì một số lý do, bao gồm bảo vệ tính năng và trải nghiệm của người dùng, cũng như kiểm soát spam và lạm dụng.

Kiểm soát dễ dàng và hạn chế vi phạm

Facebook ngăn chặn các hành vi như spam, phản động, lừa đảo,… những hành vi này có thể gây ảnh hưởng xấu đến nền tảng. Việc giới hạn số lượng fanpage giúp người dùng tập trung vào việc phát triển các fanpage của mình, tránh tình trạng tạo ra các fanpage ảo hoặc kém chất lượng. 

Biến Facebook thành nền tảng an toàn

Facebook quản lý và kiểm soát các fanpage một cách hiệu quả hơn, từ đó mang lại một nền tảng an toàn, lành mạnh và mang lại giá trị cho người dùng.

Kiểm tra hoạt động của fanpage

Facebook sẽ dễ dàng chấm điểm hoạt động của các fanpage. Điều này giúp các fanpage tập trung phát triển nội dung hấp dẫn và chất lượng hơn.

Cụ thể, Facebook dễ dàng theo dõi và đánh giá hoạt động của các fanpage. Các fanpage có động lực tập trung phát triển nội dung hấp dẫn và chất lượng hơn để thu hút người dùng.

Xem thêm: Hình thức chạy quảng cáo PPE Facebook là gì và có hiệu quả ra sao?

Các phần mềm giúp bạn quản lý nhiều fanpage

Dưới đây là 5 công cụ dùng để quản lý nhiều Fanpage cùng 1 lúc. Các công cụ này được các chuyên gia facebook kiểm chứng và sử dụng để quản lí các trang Facebook của đối tác.

Oktopost 

Oktopost 

Oktopost là một công cụ quản lý mạng xã hội được thiết kế dành riêng cho các marketer B2B.

Với Oktopost, bạn có thể lên lịch đăng nội dung trên tất cả các nền tảng mạng xã hội một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn cũng có thể tìm kiếm ý tưởng nội dung mới và theo dõi hiệu quả hoạt động của các chiến dịch marketing trên mạng xã hội.

Oktopost cung cấp một dashboard trực quan, giúp bạn dễ dàng theo dõi các chỉ số quan trọng như lượt tiếp cận, tương tác, chuyển đổi và ROI.

Chi phí: Dùng thử miễn phí 1 tháng. Chi phí từ $49/tháng.

Hootsuite

Hootsuite

Hootsuite là một ứng dụng quản lý mạng xã hội mạnh mẽ, giúp bạn lên lịch đăng bài, quản lý các tài khoản từ một nền tảng duy nhất, theo dõi hiệu suất và tương tác với người theo dõi.

Với Hootsuite, bạn có thể lên lịch đăng bài, tương tác với người theo dõi và đo lường hiệu quả hoạt động trên mạng xã hội chỉ với một giao diện duy nhất.

Tính năng sau:

  • Tự động đăng bài trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau, bao gồm Facebook, Instagram, TikTok, Twitter, LinkedIn, YouTube và Pinterest. Tính năng AutoSchedule giúp bạn tự động lên lịch đăng vào các thời điểm thu hút nhiều tương tác từ người xem.
  • Hỗ trợ theo dõi và trả lời các bình luận và tin nhắn trực tiếp từ mọi tài khoản mạng xã hội. Hootsuite cũng cung cấp tính năng social listening, giúp bạn theo dõi các lượt nhắc tới các cụm từ có liên quan tới thương hiệu hay các chủ đề liên quan.
  • Hootsuite cung cấp hơn 200 chỉ số để đo lường hiệu quả organic của nội dung và các chiến dịch có trả phí. Bạn có thể tạo và xuất các báo cáo tùy chỉnh để chia sẻ với team hoặc sử dụng trong tương lai.

Chi phí: Hootsuite có giá từ $49/ tháng. 

Social Bee

Social Bee

SocialBee là một công cụ quản lý mạng xã hội giúp bạn lên lịch và đăng nội dung một cách hiệu quả.

Công cụ này có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn sắp xếp nội dung để tiếp cận người dùng một cách tối ưu. Bạn có thể nhập nội dung từ các nguồn khác nhau và tùy chỉnh cho phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội.

SocialBee cho phép bạn lên lịch tất cả các bài đăng của mình từ một nơi duy nhất. Bạn cũng có thể lên lịch lại các bài đăng cũ để khai thác chúng một cách tối đa.

SocialBee tích hợp sẵn với Canva, giúp bạn thiết kế nội dung trực tiếp trong công cụ. Nó cũng cung cấp số liệu thống kê chi tiết để bạn theo dõi hiệu quả chiến dịch và ROI.

Chi phí: SocialBee cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ. Chi phí từ $15,80/tháng

Sendible 

Sendible 

Sendible là một công cụ quản lý mạng xã hội được thiết kế cho cá nhân và agency.

Với Sendible, bạn có thể lên lịch đăng nội dung một cách dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể lên lịch đăng nội dung theo thứ tự, nhóm chúng thành các chiến dịch hoặc lên lại lịch đăng bài chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể tạo lịch tùy chỉnh để theo dõi tất cả nội dung đã lên lịch.

Nếu bạn đang quản lý mạng xã hội cho khách hàng, Sendible cung cấp một hộp thư giúp bạn xem tất cả tin nhắn của khách cùng một lúc. Bạn cũng có thể lọc và ưu tiên các tin nhắn từ các khách hàng cụ thể.

Sendible cũng cung cấp một dashboard nơi bạn có thể theo dõi tất cả các kênh mạng xã hội và tạo báo cáo tùy chỉnh về hiệu quả chiến dịch của mình.

Chi phí: Sendible cho người dùng xài bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Chi phí có giá từ $29/tháng.

Loomly 

Loomly 

Loomly là một công cụ quản lý mạng xã hội đơn giản, giúp các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân kinh doanh xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội và quảng cáo trả phí.

Công cụ này có giao diện thân thiện với người dùng, giúp bạn quản lý tất cả nội dung, tài sản trên mạng xã hội và quảng cáo từ một nơi duy nhất.

Ngoài các tính năng trên, Loomly có tính năng gợi ý nội dung, giúp bạn tìm kiếm những nội dung phù hợp để đăng dựa trên xu hướng trên mạng xã hội và nguồn cấp RSS.

Loomly cũng tích hợp trực tiếp với các công cụ như Slack và Microsoft Teams, giúp bạn thông báo cho nhóm và khách hàng của mình về bất kỳ nội dung nào được cập nhật.

Chi phí: Loomly cung cấp bản dùng thử miễn phí 15 ngày. Chi phí từ $26 đến $269/ tháng.

Hy vọng qua bài viết này của Top20review bạn có thể biết được 1 nick facebook tạo được bao nhiêu fanpage. Nếu bạn đang muốn bùng nổ doanh số trên nền tảng Facebook Ads, thì hãy truy cập kho tài liệu Facebook miễn phí này, bạn có thể tìm các chỉ dẫn và case study được tổng hợp từ các chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Facebook Ads.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *