3 cách tạo Gmail ảo để dùng cho chiến dịch quảng cáo

cach tao gmail ao

Sử dụng cách tạo Gmail ảo sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều tài khoản email để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo của mình. Đặc biệt là khi áp dụng chiến dịch Email Marketing, bạn sẽ cần tới rất nhiều tài khoản Gmail. Dưới đây, Top20Review sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách tạo tài khoản Gmail ảo nhanh chóng, dễ dàng mà nhiều chuyên gia đang áp dụng.

Cách tạo Gmail ảo là một trong những kỹ năng chạy ads rất cơ bản mà ai cũng cần phải nắm được cả. Để học hỏi được các kỹ năng cần thiết này, bạn có thể tham khảo tư vấn từ những chuyên gia facebook ads kinh nghiệm hàng đầu thông qua ứng dụng Askany.

Tài khoản Gmail ảo là gì?

Gmail ảo là một tài khoản email tự động được tạo ra thông qua một trang web dịch vụ mà không cần sử dụng số điện thoại như Gmail thông thường mà bạn thường sử dụng. Khi sử dụng Gmail ảo để đăng nhập, bạn sẽ không cần nhập mật khẩu.

Tài khoản Gmail ảo là gì?

Tương tự như tài khoản Gmail thực, tài khoản ảo cũng có các chức năng bạn cần, tuy nhiên, nó có thời gian tồn tại hạn chế, có thể chỉ tồn tại trong vòng 10 phút hoặc lâu hơn, có thể đến 24 tiếng, tùy thuộc vào dịch vụ Gmail ảo mà bạn chọn. Bạn cũng có thể gia hạn thêm thời gian sử dụng nếu cần.

Khi hết hạn sử dụng hoặc bạn không sử dụng Gmail ảo trong một khoảng thời gian nhất định, tài khoản Gmail ảo đó sẽ bị khóa. Tuy nhiên, toàn bộ dữ liệu bên trong tài khoản Gmail đó sẽ được bảo mật, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc thông tin bị rò rỉ.

Công dụng của Gmail ảo

Ngày nay, việc sử dụng tài khoản Gmail để đăng ký thành viên hoặc nhận thông báo từ các trang web, tổ chức đã trở thành một thói quen phổ biến của đa số người dùng. Điều này cũng là một cách chạy ads facebook hiệu quả đối với các doanh nghiệp và tổ chức.

Công dụng của Gmail ảo

Khi bạn sử dụng tài khoản Gmail của mình để đăng nhập vào một trang web, sau đó họ có thể gửi email quảng cáo cho bạn, gây ra spam và có thể làm bạn bỏ lỡ các email quan trọng. Vì vậy, việc tạo một tài khoản Gmail ảo để nhận các thông báo này là một sự lựa chọn hợp lý.

Tuy nhiên, không nên sử dụng Gmail ảo cho các việc quan trọng và cần duy trì lâu dài như đăng ký tài khoản ngân hàng hoặc các nền tảng mạng xã hội chính thống, như Facebook chẳng hạn, cũng như không nên sử dụng nó trong môi trường công việc.

3 cách tạo Gmail ảo đơn giản nhất

Sử dụng trang Google

Một phương pháp phổ biến để tạo Gmail ảo là tạo trực tiếp trên trang web của Google. Đây là một tài khoản Gmail tiêu chuẩn, không giới hạn thời gian sử dụng, và bạn có thể sử dụng nó như một tài khoản Gmail phụ khi cần thiết. Hộp thư đến vẫn sẽ nhận các email quảng cáo, nhưng bạn không cần phải quan tâm nhiều đến chúng.

Quá trình tạo tài khoản Gmail ảo trên trang web của Google thường được thực hiện theo các bước sau:

  1. Truy cập vào trang web Gmail của Google tại địa chỉ > Nhấp vào “Tạo tài khoản” > Chọn “Dành cho mục đích cá nhân của tôi”.
  2. Điền thông tin đăng ký như Họ, Tên, sau đó nhấn “Tiếp theo”.
  3. Trên giao diện mới, nhập thông tin về Ngày tháng năm sinh và Giới tính > Chọn “Tiếp theo”.
  4. Nhập tên người dùng > Nhấn “Tiếp theo”.
  5. Tạo mật khẩu và nhập lại để xác nhận > Chọn “Tiếp theo”.
  6. Trên giao diện nhập địa chỉ email khôi phục, bạn có thể nhập địa chỉ hoặc chọn “Bỏ qua”.
  7. Tương tự, ở bước nhập số điện thoại, bạn cũng có thể chọn “Bỏ qua”.
  8. Trên giao diện mới, chọn “Tiếp theo”.
  9. Tại mục “Quyền riêng tư và Điều khoản”, kéo xuống và chọn “Tôi đồng ý”.

Kết quả là bạn đã tạo thành công một tài khoản Gmail ảo mà không cần sử dụng số điện thoại cá nhân, và bạn có thể sử dụng nó khi cần đăng nhập hoặc đăng ký trên các nền tảng khác.

Sử dụng công cụ 10MinuteMail 

Trang web 10MinuteMail cung cấp dịch vụ tạo Gmail ảo với thời gian sử dụng trong 10 phút. Một trong những ưu điểm của trang web này là giao diện sử dụng tiếng Việt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi thao tác. Hơn nữa, người dùng không phải trả phí, chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng được.

3 cách tạo Gmail ảo đơn giản nhất

Theo hướng dẫn từ các khóa dạy quảng cáo facebook hàng đầu, cách tạo Gmail ảo bằng 10MinuteMail bao gồm các bước sau:

  • Truy cập vào địa chỉ trang web này trên máy tính hoặc điện thoại. Ngay lập tức, một địa chỉ email sẽ được hiển thị và thời gian đếm ngược sử dụng cũng được hiển thị bên dưới.
  • Nhấn vào biểu tượng sao chép để sao chép địa chỉ email và nhập vào trang web mà bạn cần điền thông tin. Bây giờ, bạn có thể sử dụng Gmail ảo này để đăng ký tài khoản như Gmail thực.
  • Khi hết 10 phút, bạn có thể nhấp vào “Get 10 more minutes” để gia hạn thêm 10 phút sử dụng. Nếu không muốn gia hạn, bạn có thể làm mới trang để nhận một địa chỉ email mới.

Xem thêm: Facebook Ad Break là gì? Cách kiếm tiền từ quảng cáo Facebook

Sử dụng công cụ Guerrillamail 

Giống như 10MinuteMail, Guerrillamail cũng là một trang web phổ biến cho việc tạo Gmail ảo hiện nay. Ưu điểm của Guerrillamail là không hạn chế thời gian sử dụng của tài khoản Gmail ảo, và người dùng cũng có thể tự chọn tên miền theo ý muốn. Tuy nhiên, vì trang web này sử dụng giao diện tiếng Anh, nên đôi khi có thể gây khó khăn cho người dùng.

Theo hướng dẫn của các dịch vụ tư vấn chạy facebook ads uy tín nhất, cách tạo Gmail ảo bằng Guerrillamail bao gồm các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ này > Nhấp vào biểu tượng mũi tên để xem danh sách các tên miền và chọn tên miền mà bạn thích.

Bước 2: Chuột phải và chọn “Sao chép” (hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + C) để sao chép địa chỉ Email ảo. Tại đây, bạn có thể nhận và gửi Email giống như khi sử dụng ứng dụng Gmail. Trang web Guerrillamail cũng cung cấp đầy đủ các công cụ như: “Trả lời”, “Chuyển tiếp”, “Quay lại hộp thư đến”, “Gửi tệp đính kèm”,…

Lưu ý: Guerrillamail chỉ hỗ trợ tải tệp có dung lượng tối đa 150 MB và sau 24 giờ sẽ tự động hủy thư bạn gửi.

 

Và đó là 3 cách tạo Gmail ảo cực đơn giản theo như hướng dẫn trên của Top20Review. Những tài khoản ảo này sẽ rất có ích cho chiến dịch quảng cáo của bạn, đặc biệt là email marketing hoặc Facebook Ads. Nếu cần được hướng dẫn thêm về cách ứng dụng các Gmail ảo này vào chiến dịch của mình, bạn hãy liên hệ ngay các chuyên gia tư vấn chạy ads dày dạn kinh nghiệm thông qua ứng dụng Askany.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *