Review Chatbot AI Preny: Công cụ cách mạng hóa Sales và Marketing cho doanh nghiệp

review chatbot ai preny

Chatbot AI Preny là một công nghệ AI dùng để sales và chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động. Sự khác biệt lớn nhất của chatbot này so với các công cụ truyền thống khác trên thị trường là avatar người thật dưới dạng video. Nhờ đó, khách hàng sẽ muốn tương tác hơn với chatbot, dẫn tới tăng trưởng thời gian ở lại trang, tỷ lệ chuyển đổi và khả năng mua hàng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chatbot này qua bài review chatbot AI Preny của Top20review.

Chatbot AI Preny là gì?

Chatbot AI Preny là một sản phẩm của Askany, được thiết kế cho mục đích nâng cao tỷ lệ bán hàng trên website cho công ty, doanh nghiệp. Với khả năng giao tiếp hoàn chỉnh bằng tiếng Việt, chatbot này có thể trò chuyện, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng thông qua công nghệ video AI tiên tiến. Công nghệ độc quyền của Askany cho phép chatbot tương tác không chỉ qua văn bản mà còn bằng giọng nói và video, mang lại cảm giác giao tiếp giống như với con người thực sự.

Askany sẽ tích hợp chatbot này vào website và ứng dụng của doanh nghiệp. Chatbot sẽ thay thế nhân viên chăm sóc khách hàng, cung cấp câu trả lời và tư vấn ngay lập tức, đồng thời hướng dẫn khách hàng đến các danh mục họ đang tìm kiếm. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn khuyến khích họ mua sắm nhờ vào dịch vụ chăm sóc tận tình từ A đến Z.

Một điểm nổi bật của chatbot này là khả năng tùy chỉnh theo thương hiệu doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể liên hệ Askany trực tiếp để tạo một chatbot AI hoàn chỉnh, đúng theo nhu cầu, phong cách và hình ảnh của họ. Bằng việc sử dụng Chatbot AI Preny, doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao hiệu quả trong marketing và bán hàng, nhờ vào công nghệ tiên tiến luôn luôn hoạt động 24/7 này.

Đây là con chatbot đã được custom theo thương hiệu Askany, và đã được train hoàn thiện, nói chuyện như người thật, bạn có thể trải nghiệm ngay phiên bản Chatbot AI Preny miễn phí này.

ai preny là gì

Review tính năng của chatbot Preny

Review chatbot AI Preny thì chắc chắn phải đi sâu vào phân tích các tính năng của AI này. Đây là một công cụ chatbot thông minh hàng đầu để ứng dụng trong Sale và Marketing vì có các tính năng sau

Trò chuyện tự nhiên như người thật

Chatbot AI của Askany sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt tự nhiên, mang đến trải nghiệm trò chuyện giống như giao tiếp với con người. Điều này giúp tạo dựng kết nối chặt chẽ với khách hàng, khiến cho họ cảm thấy chatbot này rất thân thiện và chuyên nghiệp, từ đó nâng cao sự hài lòng và gia tăng khả năng mua hàng của khách.

Chatbot Preny còn có khả năng hiểu và phân tích phản hồi từ khách hàng. Nhờ đó, nó có thể đưa ra các câu hỏi tiếp theo phù hợp hoặc tự động hướng dẫn khách đến các trang sản phẩm, dịch vụ và thông tin mà họ quan tâm. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm mua sắm mà còn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và tạo ra những tương tác giá trị.

Tăng tỷ lệ chốt sale lên 50%

tính năng của chatbot preny

Khách hàng sẽ luôn nhận được phản hồi ngay lập tức từ AI Preny mà không cần chờ đợi, giúp nâng cao trải nghiệm của họ. Khả năng phản hồi nhanh này giảm thiểu tình trạng bỏ lỡ khách hàng và giữ cho họ tương tác lâu hơn, tăng tỷ lệ chốt sale lên 50%. Chatbot AI Preny hoạt động 24/7, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được hỗ trợ kịp thời, ngay cả ngoài giờ làm việc, đêm khuya hay trong các ngày lễ, Tết. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể duy trì tỷ lệ chuyển đổi ổn định mà không phải lo lắng về việc bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.

Thu thập dữ liệu cho doanh nghiệp

Chatbot AI của Askany còn có khả năng thu thập dữ liệu và thông tin của khách hàng theo thời gian thực, cung cấp dữ liệu quan trọng giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định chiến lược chính xác hơn trong marketing và bán hàng. Nhờ vậy, các chiến dịch sau này của doanh nghiệp cũng sẽ được tối ưu hóa dựa trên dữ liệu đã phân tích.

Thông qua công nghệ Machine Learning, Preny liên tục học hỏi từ các tương tác và ngày càng thông minh hơn. Càng được sử dụng, chatbot càng hiểu rõ thói quen và nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp những phản hồi chính xác và hữu ích hơn.

Lợi ích khi tích hợp AI Preny vào website

lợi ích khi sử dụng AI Preny

Một trong những thách thức lớn nhất mà doanh nghiệp gặp phải trong quy trình Sales và Customer Service là việc phân bổ nhân sự vào các khung giờ đêm khuya hoặc trong dịp lễ, Tết. Tuy nhiên, những khoảng thời gian này lại chiếm đến 50% số cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng. Với việc ứng dụng chatbot AI vào những vị trí này, doanh nghiệp sẽ không còn lo lắng về việc bỏ lỡ cuộc gọi, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu đáng kể.

Ngoài ra, doanh nghiệp thường phải tốn nhiều chi phí cho việc tuyển dụng, đào tạo và trang bị thiết bị cho đội ngũ chăm sóc khách hàng. Khi sử dụng công nghệ chatbot AI, doanh nghiệp sẽ chỉ phải trả một khoản phí duy nhất. Dài hạn, họ sẽ tiết kiệm được nhiều hơn khi thay thế nhân sự bằng chatbot trí tuệ nhân tạo Preny từ Askany.

Phần mềm chatbot Preny được thiết kế dưới dạng một avatar người thật, có thể tích hợp trên trang chủ hoặc landing page của website và ứng dụng. Khi khách hàng truy cập, Preny sẽ chào đón, giới thiệu về công ty và hỗ trợ họ qua voice chat. Hệ thống có khả năng trả lời mọi thắc mắc liên quan đến công ty, dịch vụ, sản phẩm, và dẫn khách hàng đến trang bán hàng. Nhờ đó, tỷ lệ khách hàng lưu lại trên website tăng 50%, thời gian tương tác tăng 70%, và số lượng đơn hàng thành công cũng tăng thêm 50%.

Qua bài review chatbot AI Preny, bạn đã nắm được các ưu điểm và khả năng của chatbot AI Preny. Với tính năng ưu việt về mảng sales, marketing và chăm sóc khách hàng, Preny AI đã được các doanh nghiệp trong nước đánh giá rất cao và nhanh chóng đưa vào sử dụng cho mình. Sử dụng AI cho các tác vụ này chắc chắn là tương lai của bất kỳ lĩnh vực nào, vì thế, bạn hãy trải nghiệm chatbot này miễn phí ngay tại Askany và từ đó quyết định đưa vào mô hình hoạt động của công ty mình nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *