Top 7 công cụ chat với AI hiện đại, đơn giản, hữu ích

chat voi ai

Thói quen chat với AI đang ngày càng phổ biến hơn nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mảng trí tuệ nhân tạo. Vì khả năng nói chuyện vô cùng tự nhiên và lưu loát như người thật mà AI đang được sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống. Thậm chí, các doanh nghiệp còn ứng dụng chatbot AI vào quy trình làm việc của mình. Nếu đang tìm một công cụ cho phép bạn chat với AI thoải mái, tự nhiên, hãy xem danh sách top 7 chatbot được đánh giá tốt nhất trên thế giới trong bài viết sau.

Preny

Nếu muốn chat với AI tiếng Việt, bạn chắc chắn phải thử Preny, một chatbot AI do Askany phát triển. Preny có khả năng nói tiếng Việt rất trôi chảy nhờ vào công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) hiện đại nhất thế giới. Điều này giúp Preny trở thành một công cụ hữu ích cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng và bán hàng. Chatbot này có thể hiểu mọi từ viết tắt hay tiếng lóng, mang lại trải nghiệm giống như giao tiếp với nhân viên thật.

tích hợp chatbot preny vào landing page

Không chỉ vậy, Preny còn sử dụng công nghệ Machine Learning, nên càng sử dụng, nó càng thông minh hơn. Chatbot này không chỉ trả lời tự động mà còn đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng. Preny có thể phân tích sâu hơn về hành vi và nhu cầu mua sắm của khách, giúp tư vấn chính xác sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp nhất.

Khi tích hợp Preny AI, doanh nghiệp có thể thấy khách hàng ở lại trang web hoặc ứng dụng của họ lâu hơn. Nhờ sự hài lòng với trải nghiệm chatbot, khách hàng sẽ có xu hướng mua hàng nhiều hơn. Điều này giúp doanh nghiệp cải thiện SEO và marketing mà không tốn thêm chi phí. Các doanh nghiệp đã sử dụng Preny đều nhận thấy tỷ lệ chuyển đổi và mua hàng tăng hơn 50%. Và ngay bây giờ, bạn có thể trải nghiệm chatbot tiếng Việt này miễn phí tại website của Askany!

Kore.ai

Kore.ai là một nền tảng chat với AI rất phổ biến, giúp doanh nghiệp tạo ra chatbot để giao tiếp với khách hàng. Công cụ tạo chatbot của Kore.ai cho phép bạn thiết kế bot qua giao diện đồ họa dễ dùng, mà không cần biết lập trình phức tạp.

Với tính năng kéo thả, bạn có thể dễ dàng tạo trợ lý ảo theo ý muốn, giống như khi tạo một trang web. Kore.ai còn có công cụ thiết kế hội thoại, giúp chatbot nói chuyện tự nhiên như con người. Chatbot sẽ tự động tạo câu trả lời dựa trên những cuộc trò chuyện trước đó, và bạn có thể chỉnh sửa trước khi đưa vào sử dụng. Trong quá trình phát triển, bạn có thể kiểm tra chatbot trên màn hình giả lập để xem cách nó hoạt động với người dùng.

Innue

Innue Live Chat là một phần mềm giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu. Nền tảng này cho phép doanh nghiệp tích hợp công cụ chat với AI trực tiếp trên trang web của họ, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ ngay lập tức. Innue rất dễ sử dụng và có thể kết nối với nhiều nền tảng thương mại điện tử và công cụ tạo trang web phổ biến.

Innue AI

Trong môi trường cạnh tranh, dịch vụ khách hàng tốt là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp nổi bật. Với Innue, doanh nghiệp có thể cung cấp hỗ trợ ngay lập tức, tăng sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng. Khách hàng có thể nhanh chóng đặt câu hỏi và nhận phản hồi ngay, không cần phải chờ đợi lâu qua email hay điện thoại.

Chatfuel

Chatfuel là một nền tảng giúp bạn dễ dàng tạo chatbot AI để giao tiếp với khách hàng và tích hợp vào trang web hoặc mạng xã hội. Nền tảng này cung cấp nhiều mẫu chatbot có sẵn cho các ngành như bất động sản, nhà hàng, thương mại điện tử, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, và nhiều ngành khác.

Với Chatfuel, bạn có thể tạo bot chat với AI qua giao diện đồ họa mà không cần lập trình. Bạn có thể thiết lập từ khóa cho các câu hỏi mà khách hàng có thể hỏi và cung cấp câu trả lời tự động. Nếu chatbot nhận diện được từ khóa, nó sẽ trả lời theo hướng dẫn; nếu không, nó sẽ chuyển tin nhắn cho nhân viên để hỗ trợ tiếp.

Landbot

Landbot cung cấp cho mọi người cách tạo chatbot cho fanpage dễ dàng mà không cần kỹ năng lập trình. Thay vì viết mã, bạn chỉ cần sử dụng logic điều kiện để tạo bot. Nền tảng này cũng có nhiều mẫu bot có sẵn, bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng mà không phải làm từ đầu. Bạn có thể dùng chatbot của Landbot trên trang web hoặc tài khoản WhatsApp doanh nghiệp. Nhờ tích hợp tốt với WhatsApp, khách hàng có thể dễ dàng trò chuyện với doanh nghiệp qua nền tảng họ đã quen. Landbot hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ, giúp bạn kết nối với khách hàng trên toàn thế giới.

Landbot

Intercom

Intercom là một công ty phần mềm cung cấp các công cụ hỗ trợ khách hàng và chat với AI cho doanh nghiệp. Một trong những sản phẩm chính của họ là công cụ giúp doanh nghiệp tạo chatbot với trí tuệ nhân tạo. Với công cụ chatbot của Intercom, bạn có thể tạo chatbot mà không cần biết lập trình. Do Intercom tập trung vào hỗ trợ khách hàng, công cụ này được thiết kế chủ yếu để xây dựng chatbot giúp khách hàng. Bạn có thể thiết lập từ khóa và câu trả lời tự động để chatbot phản hồi khách hàng. Nhờ tích hợp AI, chatbot có thể giao tiếp với khách hàng một cách thân thiện và dễ hiểu.

Botsify

Botsify là một nền tảng giúp doanh nghiệp tạo chatbot để hỗ trợ khách hàng và tự động hóa quy trình bán hàng. Nền tảng này hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ, giúp bạn tương tác với khách hàng trên toàn thế giới. Bạn có thể nhúng chatbot của Botsify vào trang web hoặc kết nối với các tài khoản doanh nghiệp trên Instagram, Facebook, WhatsApp, và Telegram. Bạn cũng có thể thêm nút kêu gọi hành động (call-to-action) vào chatbot để chuyển đổi người dùng thành khách hàng, giúp quy trình mua sắm dễ dàng và tối đa hóa doanh thu.

Botsify

Trên đây là những công cụ giúp bạn chat với AI được đánh giá cao nhất trên thị trường trong nước và quốc tế. Không chỉ dùng để nói chuyện giải trí, các AI chatbot này còn có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kinh doanh hoặc quảng cáo. Và nếu muốn chat với một AI có khả năng nói tiếng Việt tự nhiên, trôi chảy nhất trên thị trường, chắc chắn bạn nên dùng thử Preny AI của Askany.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *