Hướng dẫn cách dùng Chat GPT trên Askany miễn phí tại Việt Nam

cách dùng Chat GPT trên Askany

Cách dùng Chat GPT trên Askany là một trong những giải pháp tối ưu dành cho người dùng muốn trải nghiệm phiên bản nâng cấp của ChatGPT mà không bị mất phí và chuyển đổi VPN. Vậy làm sao để sử dụng được ChatGPT trên Askany? Trong bài viết dưới đây, Top20Review sẽ hướng dẫn người đọc cách cài đặt, cũng như cách sử dụng công cụ này một cách chi tiết nhất.

Bạn có thể trải nghiệm công nghệ AI Chat GPT có sẵn trên Askany hoặc liên hệ với chuyên gia được tư vấn 1:1 tại đây:

Askany là gì? 

cách dùng Chat GPT trên Askany

Askany là một ứng dụng có tích hợp Chat GPT app, nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời thông qua việc đặt câu hỏi cho các chuyên gia tại ứng dụng. Askany sở hữu một cộng động chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và có sức ảnh hưởng ở mọi lĩnh vực. Tại đây, các chuyên gia sẽ tích cực hỗ trợ tư vấn và giải quyết kịp thời các vấn đề mà người dùng đang gặp phải. Bên cạnh việc kết nối với các chuyên gia, Askany còn cung cấp cho người dùng công cụ Chatbot AI để tìm kiếm các câu trả lời cho câu hỏi mà mình đặt ra. 

Tại sao nên sử dụng ChatGPT trên Askany?

cách dùng Chat GPT trên Askany

Hiện tại, ChatGPT chưa được Open AI hỗ trợ cho người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, với Askany, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm được ChatGPT Plus, phiên bản nâng cấp của ChatGPT miễn phí. Đặc biệt, Askany cho phép người dùng đăng ký tài khoản ChatGPT tại Việt Nam mà không cần sử dụng số điện thoại nước ngoài hoặc thay đổi địa chỉ IP máy tính phức tạp.

 

Ngoài ra, khi sử dụng ChatGPT trên Askany, những câu hỏi do người dùng yêu cầu luôn nhận được những phản hồi chính xác nhất và đảm bảo nguồn thông tin luôn được kiểm duyệt trước khi xuất ra. 

Hướng dẫn cách dùng Chat GPT trên Askany miễn phí

Dưới đây là chi tiết cách tải và sử dụng ChatGPT Viet Nam trên Askany mà bạn đọc có thể tham khảo ngay:

 

Bước 1: Vào App Store (hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (hệ điều hành Android) để tải ứng dụng Askany.

cách dùng Chat GPT trên Askany

 

Bước 2: Nhấn chọn mục Tài khoản ở góc bên phải màn hình. Tiếp theo, màn hình sẽ hiện ra hai sự lựa chọn là Tôi cần tư vấn Tôi là chuyên gia, bạn hãy nhấp chọn mục Tôi cần tư vấn. Sau đó cửa sổ đăng ký tài khoản sẽ hiện ra, bạn chọn mục Đăng ký 

cách dùng Chat GPT trên Askany

 

Bước 3: Ở bước này, bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng bằng cách liên kết với tài khoản Facebook hoặc Google của mình. Sau khi liên kết tài khoản, một bảng những lĩnh vực bạn quan tâm hiện ra và bạn bấm Lưu

 

cách dùng Chat GPT trên Askany

Bước 4: Quay lại trang chủ của Askany, một banner ChatGPT đã có mặt tại Askany xuất hiện, bấm vào banner, bạn sẽ được chuyển đến ô chat của ChatGPT Plus. Tại đây, bạn bất đầu đặt câu hỏi cho Chatbot AI hoặc các chuyên gia về lĩnh vực mình quan tâm

cách dùng Chat GPT trên Askany

 

Kết luận

 

Trên đây là hướng dẫn cách dùng Chat GPT trên Askany do Top20Review tổng hợp lại. Có thể thấy rằng, Askany đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo vào sản phẩm của mình, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất mà không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn nào trong quá trình cài đặt và sử dụng ChatGPT trên AskanyHy vọng với những chia sẻ từ bài viết trên, các bạn có thể tải ứng dụng một cách đơn giản và tiến hành gặp gỡ, trao đổi những vấn đề mà bản thân đăng thắc mắc với các chuyên gia do Askany cung cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *