Review chỗ học TOEIC uy tín nhất TPHCM

review chỗ học toeic

Tham khảo các review chỗ học TOEIC là một điều nên làm khi muốn tìm địa chỉ học uy tín. Tuy nhiên khi có quá nhiều bài review, bạn vẫn rất khó chọn được địa chỉ học TOEIC ở đâu tốt? Hãy cùng các chuyên gia ngôn ngữ điểm danh top những trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất hiện nay nhé!

Ứng dụng book giáo viên luyện thi TOEIC tại nhà – Askany 

Ứng dụng book giáo viên luyện thi TOEIC tại nhà - Askany

Askany là ứng dụng có thể giúp bạn luyện thi TOEIC tại nhà bằng hình thức online và offline cùng các gia sư dạy tiếng Anh hàng đầu từ nhiều trung tâm lớn.

Các khóa luyện thi TOEIC tại nhà trên ứng dụng Askany đã được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những người có lịch trình bận rộn. Với phương pháp này, bạn có thể dễ dàng học từ nhà và được chăm sóc kỹ càng vì chỉ có một giáo viên và một học sinh. Ứng dụng Askany ngày càng được nhiều người lựa chọn như một phương pháp luyện thi TOEIC hiệu quả.

Xem thêm: Top 8 giáo viên dạy tiếng Anh trên ứng dụng Askany sẽ giúp bạn phát âm như người bản xứ. 

Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (IZZI English)

Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC (IZZI English)

IZZI English là trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC, nổi tiếng với phương pháp giảng dạy dễ hiểu và khả năng tiếp thu bài học ngay trên lớp. Địa chỉ của trung tâm gồm có:

Trung tâm IZZI English (Nguồn: YouTube – Lê Quốc Hưng) tập trung vào việc giúp học viên nắm chắc từ vựng và thành thạo các điểm ngữ pháp. Tài liệu được biên soạn cẩn thận để phù hợp với trình độ của từng học viên, và học viên cũng sẽ được kiểm tra và tư vấn lộ trình học tập phù hợp với mỗi cá nhân. Đội ngũ giảng viên cam kết giúp các bạn vượt qua các khó khăn thường gặp trong kỳ thi TOEIC và sẽ đưa ra cho bạn những kinh nghiệm học toeic hiệu quả mà không ở đâu có.

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS

VASS English – Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ “Địa điểm lý tưởng để ôn thi IELTS” Địa chỉ:

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VASS English) là một cơ sở đạt chuẩn quốc tế, chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh đa dạng và các khóa ôn thi quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC.

Với đội ngũ giáo viên chất lượng, bao gồm cả giáo viên trong và ngoài nước, cùng với cơ sở vật chất hiện đại và giáo trình khoa học, VASS English tự tin giúp học viên hoàn thành khóa học trong thời gian ngắn nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Tham khảo 16 quyển sách học tiếng Anh cho người mất gốc hiệu quả nhất hiện nay. 

Trung tâm Anh ngữ Tôi tự học

Trung tâm Tôi Tự Học Anh ngữ “Học phí vừa phải, linh hoạt về thời gian học”

Một điểm đặc biệt của Trung tâm Tôi Tự Học là học viên được tiếp cận với ba cuốn sách giáo trình độc quyền của trung tâm để ôn luyện. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham gia vào CLB thi thử Toeic để trải nghiệm một kỳ thi căng thẳng như trong thực tế.

Trung tâm Anh ngữ IEG

Trung tâm Anh ngữ IEG, nằm tại địa chỉ 503 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định rằng “Tri thức là một thứ không thể bị lấy đi được”.

IEG hiện cung cấp một chương trình luyện chuyên sâu TOEIC kéo dài trong 12 tuần, tổng cộng 72 giờ học, được chia thành 2 lớp. Đặc biệt, chương trình này rất hữu ích cho sinh viên mong muốn đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC, một yêu cầu quan trọng của các trường đại học.

Ngoại ngữ Khoa Trí

Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí – Nơi tạo “môi trường lý tưởng” Địa chỉ: 283/80 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí cam kết đặt ra các mục tiêu cụ thể cho học viên, nhằm tối đa hóa việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, giáo trình được sử dụng tại trường là tài liệu do ban giảng huấn biên soạn, không có trên các trang web học trực tuyến. Thời gian học cũng linh hoạt với nhiều khung giờ phù hợp với đối tượng học viên.

Việc review chỗ học toeic và tìm một địa chỉ học TOEIC đã khó, và quá trình học còn khó khăn hơn, yêu cầu sự kiên nhẫn của học viên, không đơn giản chỉ là nỗ lực trong vài buổi học. Hãy đăng ký học thi TOEIC cùng các giáo viên tiếng Anh dạy 1:1 trên ứng dụng Askany, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu mà mình muốn. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *