Top cách kiếm tiền từ Reels Facebook mới nhất, dễ thực hiện

kiem tien tu reels facebook

Bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ Reels Facebook. Facebook Reels không chỉ là một nền tảng để chia sẻ những khoảnh khắc thú vị, mà còn là cơ hội để bạn  tạo ra thu nhập từ sự sáng tạo của mình. Hãy cùng Top20review tìm hiểu chi tiết và khám phá cách bạn có thể kiếm tiền từ Reels Facebook.

Facebook Reels là gì?

Facebook Reels là một tính năng mới của Facebook, được ra mắt nhằm cạnh tranh với TikTok. Reels cho phép người dùng tạo và chia sẻ video ngắn, có thể kéo dài từ 15 đến 60 giây, với nhiều hiệu ứng, âm nhạc, và tính năng sáng tạo khác.

Facebook Reels cung cấp một cơ hội lớn để người dùng kiếm tiền online MMO. Với lượng người dùng khổng lồ trên Facebook, Reels trở thành một kênh tiếp cận đáng chú ý để xây dựng cộng đồng, tạo thu nhập và tăng sự phổ biến của bạn trên mạng xã hội này.

kiem tien tu reels facebook 1

Dù bạn là một nghệ sĩ, người sáng tạo nội dung, kinh doanh nhỏ lẻ, hay đơn giản chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống, Facebook Reels sẽ là một nền tảng linh hoạt và tiện lợi để bạn thể hiện sự sáng tạo của mình và tiếp cận đến tệp khán giả rộng lớn.

Phương pháp kiếm tiền từ Reels Facebook mới nhất

Kiếm tiền từ “Challenge” trên Facebook Reels

Với chương trình “Challenge”, nhà sáng tạo có thể kiếm được tới 4.000 USD/tháng bằng cách hoàn thành các thử thách tuần tự mang tính chất tích lũy.

Khi một nhà sáng tạo hoàn thành một thử thách, thử thách tiếp theo sẽ được mở ra và kéo dài trong vòng 30 ngày. Nhà sáng tạo sẽ đạt được tiền thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ thử thách. Sau đó, các thử thách này sẽ được reset. 

Kiếm tiền từ Star on Reels

Meta đã thông báo rằng người tạo nội dung có cơ hội kiếm tiền Facebook Reels thông qua chương trình “Sao trên Reels”. Điều này cho phép người xem tặng ngôi sao cho nhà sáng tạo nội dung khi xem Reels của họ. Mỗi ngôi sao được tặng đồng nghĩa với việc nhà sáng tạo nhận được một xu từ Meta. 

Để bật chế độ kiếm tiền từ Sao trên Facebook, bạn cần đáp ứng một số điều kiện:

  • Sống tại một quốc gia được hỗ trợ (bao gồm cả Việt Nam).
  • Có ít nhất 1.000 người theo dõi trong vòng 60 ngày liên tiếp.

Khi bạn đạt được những yêu cầu trên, bạn sẽ nhận được lời mời để sử dụng Sao trên Facebook và bắt đầu kiếm tiền từ Reels của mình.

kiem tien tu reels facebook 2

Kiếm tiền bằng cách PR sản phẩm trên Reels

Nếu bạn là một cá nhân có sức ảnh hưởng trên nền tảng Facebook, bạn có thể kiếm tiền từ việc quảng cáo và PR cho các sản phẩm của các nhãn hàng. Các nhãn hàng sẽ tiếp cận bạn và yêu cầu bạn quảng cáo hoặc PR cho sản phẩm của họ, đồng thời trả cho bạn một khoản tiền thỏa đáng. Đây là một trong những cách hiệu quả để bạn kiếm tiền từ Reels Facebook.

Kiếm tiền từ Overlay Ads

Bạn có thể kiếm tiền từ quảng cáo qua hai hình thức:

  • Banner Ads: là loại quảng cáo sẽ hiển thị dưới dạng lớp phủ bán trong suốt ở cuối Facebook Reels.
  • Sticker Ads: quảng cáo nhãn dán, có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu trong Reels.

Nếu quảng cáo Overlay Ads được đưa vào thước phim, bạn sẽ được Meta chia sẻ một phần doanh thu từ quảng cáo. Tuy nhiên, hiện tại thì hình cách bật kiếm tiền trên Facebook Reels này chỉ có sẵn ở một số quốc gia, chẳng hạn như Mỹ, Canada và Mexico. 

Kiếm tiền từ gói đăng ký

Gói đăng ký là một tính năng hấp dẫn trên Facebook cho phép người hâm mộ truy cập vào nội dung cao cấp mà bạn chia sẻ. Người hâm mộ sẽ trả phí hàng tháng để được tiếp cận những nội dung đặc biệt từ bạn, đồng thời nhận được những ưu đãi độc quyền như giảm giá khi mua hàng hoặc huy hiệu đặc biệt.

Để kiếm tiền từ gói đăng ký, bạn cần đáp ứng những tiêu chí sau đây:

  • Có ít nhất 10.000 người theo dõi hoặc 250 người quay lại xem/tuần.
  • Có ít nhất 50.000 lượt tương tác với Reels hoặc đạt ít nhất 180.000 phút xem.

bat kiem tien tren facebook reels

Kiếm tiền Facebook Reels bằng Affiliate 

Ngoài những phương pháp kiếm tiền trực tiếp từ Facebook Reels đã được đề cập, bạn cũng có thể tận dụng Reels để kiếm tiền từ tiếp thị liên kết với các nền tảng khác như Shopee, Lazada, Accesstrade…

Cách làm tiếp thị liên kết trên Facebook là khi video của bạn thu hút được sự quan tâm của nhiều người trên Reels, bạn có thể chèn link giới thiệu sản phẩm vào đó. Khi có người click vào và mua hàng thông qua liên kết của bạn, nền tảng tiếp thị liên kết và người bán sẽ trả hoa hồng cho bạn.

 

Thông qua bài viết này bạn đã biết được những phương pháp kiếm tiền từ Reels Facebook mới nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc xoay quanh Reels, muốn biết được làm sao để tăng tỷ lệ chuyển đổi với Reels, thì đừng ngần ngại hỏi các chuyên gia MMO. Với ứng dụng Askany, bạn có thể đặt lịch hẹn và kết nối trực tiếp với những chuyên gia này.  

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *