Top 5 extension Chat GPT hữu ích không nên bỏ qua

extension Chat GPT

Extension Chat GPT được biết đến là các tiện ích mở rộng có tác dụng hỗ trợ người dùng Chat GPT hiệu quả hơn. Vậy có những tiện ích nổi bật nào được tích hợp với Chat GPT hiện nay? Trong bài viết dưới đây, Top20review sẽ giúp bạn liệt kê những extension hữu ích nhất dành cho Chat GPT.

Bạn có thể trải nghiệm công nghệ AI Chat GPT có sẵn trên Askany hoặc liên hệ với chuyên gia được tư vấn 1:1 tại đây:

Extension Chat GPT là gì?

Chat GPT vốn được biết đến là một công cụ Chatbot thông minh có khả năng phân tích ngôn ngữ và phản hồi các câu hỏi của người dùng nhanh chóng và tự nhiên như người thật trò chuyện. Ngoài ra, Chat GPT còn phát triển phiên bản nâng cấp Chat GPT Plus nhằm hỗ trợ nâng cao trải nghiệm của người dùng trên toàn thế giới.  

Hiện nay, thuật ngữ Extension Chat GPT liên tục nhận được sự quan tâm của người dùng Chat GPT. Thuật ngữ này ý chỉ những tiện ích được phát triển và tích hợp với ứng dụng GPT có mục đích hỗ trợ người dùng sử dụng công cụ Chatbot AI một cách thuận tiện hơn. Với extension Chat GPT, người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm nội dung, tóm tắt thông tin hoặc kết nối với các trang web khác một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Extension Chat GPT là gì?
Extension Chat GPT là gì?

Top 5 extension hỗ trợ người dùng Chat GPT

Youtube Summary with Chat GPT

Youtube Summary with Chat GPT là tiện ích kết hợp với Chat GPT giúp người dùng tóm tắt lại nội dung các đoạn video trên Youtube. Với tiện ích này, người dùng có thể lưu lại các nội dung giá trị của một video dễ dàng hơn. Ngoài ra, người dùng sẽ không bị mất một khoản phí nào khi sử dụng tiện ích này. 

Youtube Summary with Chat GPT
Youtube Summary with Chat GPT

Share GPT

Share GPT cho phép người dùng Chat GPT chia sẻ những cuộc hội thoại của mình lên những nền tảng mạng xã hội, email hoặc qua tin nhắn với bạn bè. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ, lưu trữ và quản lý bất kỳ đoạn hội thoại nào mà bạn mong muốn.

Share GPT
Share GPT

Voice Control for Chat GPT

Người dùng có thể tương tác với Chat GPT dễ dàng hơn nhờ vào tiện ích Voice Control. Tiện ích mở rộng này sẽ kích hoạt một biểu tượng micro tại thanh nhập dữ liệu với mục đích cho phép người dùng ghi âm giọng nói của mình để gửi đến Chat GPT thay vì nhập văn bản như thông thường. Thêm vào đó, tiện ích Voice Control còn áp dụng được cho nhiều ngôn ngữ khác nhau. 

Voice Control for Chat GPT
Voice Control for Chat GPT

Chat GPT Writer

Chat GPT Writer là một trong những tiện ích mở rộng miễn phí được thiết kế phục vụ cho nhu cầu tuỳ chỉnh tự động email cho người dùng. Khi sử dụng tiện ích này, người dùng chỉ cần nhập vào Chat GPT một mô tả ngắn các ý chính của email, sau đó Chat GPT Writer sẽ tự động sản xuất ra một bản email hoàn chỉnh vô cùng nhanh chóng. Hiện tại, tiện ích này hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt.

Chat GPT Writer 
Chat GPT Writer

Merlin Chat GPT

Merlin Chat GPT được biết là một cầu nối trung gian giữa người dùng với Chat GPT, người dùng có thể sử dụng Chat GPT thông qua tiện ích mở rộng này mà không cần thực hiện các bước tạo tài khoản Chat GPT. Bên cạnh đó, Merlin còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác như: kết hợp với Google tìm kiếm thông tin, tóm tắt nội dung video, có thể sử dụng ở bất cứ đâu trên trình duyệt Chrome,…

Merlin Chat GPT
Merlin Chat GPT

Kết luận

Trên đây là danh sách các Extension Chat GPT mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người dùng Chat GPT có thêm các mẹo sử dụng công cụ Chatbot AI hiệu quả hơn. Trên thực tế, Chat GPT là một công cụ sử dụng công nghệ AI để trả lời câu hỏi của người dùng, do đó tỷ lệ chính xác của các kết quả do công cụ này đưa ra sẽ không được cao. Một trong những giải pháp tốt nhất mà bạn nên áp dụng đó là trao đổi vấn đề của mình với các chuyên gia. Bạn có thể tìm gặp các chuyên gia thông qua Chat GPT Viet Nam – ứng dụng Askany. Đây là một ứng dụng có tích hợp Chat GPT cho phép người dùng gặp gỡ và nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau để các vấn đề của bản thân được giải quyết nhanh và chuẩn xác nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *