Cách xóa tài khoản quảng cáo khỏi bm chỉ với vài thao tác đơn giản

Xóa tài khoản quảng cáo khỏi bm

Bạn muốn xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm nhưng không biết cách? Bạn dành ra hơn cả tiếng đọc hồ để tìm kiếm cách xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm trên các trình duyệt tìm kiếm mà không có một bài hướng dẫn cụ thể nào cả? Đừng lo lắng vì các chuyên gia chạy quảng cáo Facebook hàng đầu Việt Nam sẽ chỉ cho bạn cách xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm một cách nhanh nhất đồng thời kèm theo các hình ảnh hướng dẫn minh hoạ vô cùng sống động!

Một vài lưu ý trước khi tiến hành xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm

Lưu ý khi xoá tài khoản quảng cáo ra khỏi bm

Nếu bạn tiến hành xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm, thì hành động này đồng nghĩa với việc bạn sẽ xoá vĩnh viễn những nội dung mình đã tạo, đã sử dụng, chia sẻ và quản lý. Bên cạnh đó, các thông tin cũng như nguồn tài nguyên khác cũng sẽ biến mất như: thư viện tài sản, các dự án quảng cáo còn sót lại hay nhóm nguồn sự kiện trên tài khoản ấy. Bạn cũng sẽ gỡ hết mọi quyền truy cập, chia sẻ cho các doanh nghiệp khác. Ví dụ: Bạn tạo một tài khoản Business để quản lý một số trang Facebook cho khách hàng của mình. Bạn chia sẻ quyền truy cập với các doanh nghiệp khác để họ có thể truy cập vào các trang ấy. Sau đó bạn quyết định xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm. Trong trường hợp này, Trang Facebook mà bạn dùng để chạy quảng cáo sẽ được chuyển về Trang cá nhân của các doanh nghiệp đó. 

Đặc biệt, mọi tài khoản đã liên kết với trình quảng lý Business Facebook sẽ bị xoá sổ vĩnh viễn. Có thể trong quá trình lên chiến dịch hoặc tiến hành chạy quảng cáo bạn đã gặp một phải một số vấn để không thể giải quyết nên mới tiến hành xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm. Để hạn chế trường hợp đáng tiếc này thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn chạy quảng cáo fb để có thể tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo của mình, tránh trường hợp đáng tiếc phải xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm.

Một lưu ý khác trước khi tiến tới các bước hướng dẫn đó là: Bạn phải là quản trị viên nếu muốn xoá tài khoản Business Facebook.

Chắc chắn bạn không nên bỏ qua:

Các bước để xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm

Sau đây là các bước để tiến hành xoá tài khoản quảng cáo ra khỏi bm:

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook Business Manager qua đường link sau: https://www.facebook.com/business

Bước 2: Nhìn lên góc bên trái trên cùng màn hình, bạn sẽ thấy 3 sọc nằm ngang (menu). Nhấp vào đó và sau đó kiếm mục “Cài đặt tài khoản quảng cáo”. 

Cách để xoá tài khoản quảng cáo khỏi BM

Bước 3: Nhìn qua phía bên phải màn hình chọn tài khoản quảng cáo bạn muốn xoá và nhấp vào “xoá người dùng” là bạn sẽ xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm thành công.

Phương pháp để xoá tài khoản chạy quảng cáo ra khỏi bm

Bước 4: Khi xoá một tài khoản quảng cáo bạn sẽ thấy xuất hiện một thông báo lỗi. Lúc này đây bạn đừng có hoảng sợ mà hay load lại trang và sau đó vào lại Cài đặt tài khoản quảng cáo  Bước 2 thì bạn sẽ thấy tài khoản mà bạn đã xoá trước đó đã biến mất.

Quy định của Facebook đưa ra là mỗi doanh nghiệp có khoản thời gian chờ xoá tài khoản sau khi xác nhận là 24h. Hết thời hạn 24h thì bạn sẽ không thể huỷ xoá tài khoản quáng cáo đó. Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về quy định này của Facebook thì bạn có thể tìm đến các dịch vụ quảng cáo Facebook của Askany để có thể trao đổi trực tiếp nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào chuyên mục Facebook này để có thể tìm hiểu thêm nhiều thủ thuật chạy Facebook Ads khác đã được chọn lọc và sắp xếp một cách vô cùng chi tiết. Đảm bảo chỉ cần xem qua vài bài là bạn có thể trở thành một chuyên gia chạy quảng cáo Facebook chuyên nghiệp.

Bài viết trên của Top20review đã chỉ cho bạn 4 thao tác vô cùng đơn giản để có thể xoá tài khoản quảng cáo khỏi bm cũng như lưu ý trước khi thực hiện hành động này. Có thể trong quá trình thực hiện bạn sẽ gặp thêm nhiều vướng mắc hoặc gặp phải một lỗi nào đó không thể giải quyết được thì Top20review có một lời khuyên nho nhỏ dành cho các bạn. Và lời khuyên đó chính là tìm gặp một chuyên gia chạy quảng cáo Facebook để có thể được tư vấn một cách trực tiếp. Vậy tìm đâu ra một chuyên gia chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà còn phải xịn nữa? Đơn giản thôi! Bạn chỉ cần truy cập ngay vào ứng dụng Askany hoặc đơn giản là nhấp vào liên kết trên là sẽ có thể liên hệ ngay với không chỉ một mà rất nhiều chuyên gia vô cùng uy tín khác mà bạn có thể thoả sức lựa chọn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *