Top 5 khoá học chạy quảng cáo Google Adwords tốt nhất Việt Nam

hoc chay quang cao google adwords 1

Học chạy quảng cáo Google Adwords ở đâu tốt nhất? Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, Google Ads trở thành kỹ năng quan trọng, giúp nhiều người đạt được cơ hội phát triển và thăng tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp, đặc biệt là với những ai đang hoạt động ở lĩnh vực Digital Marketing. Đây cũng chính là lý do ngày càng có nhiều khóa học chạy quảng cáo Google được mở ra, tuy nhiên làm thế nào để biết được đâu là nơi uy tín để gửi gắm niềm tin. Hãy cùng Top20Review tham khảo ngay bài viết dưới đây để khám phá top 5 khoá học Google Ads uy tín và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay.

Nếu bạn muốn tối ưu chi phí học chạy quảng cáo Google Adwords nhưng vẫn đảm bảo chất lượng kiến thức nhận được và khả năng áp dụng thực tế hiệu quả, đừng bỏ lỡ cơ hội tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia Google Ads hàng đầu tại ứng dụng Askany. Họ sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm về cách triển khai chiến lược chạy quảng cáo Google mà không phải khoá học nào cũng làm được.

Khóa học Google Ads Unica

Học chạy quảng cáo Google Adwords tại Unica
Học chạy quảng cáo Google Adwords tại Unica

Unica là một trong những trung tâm hàng đầu chuyên cung cấp các khóa học về Marketing, đặc biệt là chạy quảng cáo Google Adwords từ cơ bản đến nâng cao. Đến với UNICA, bạn sẽ được học toàn bộ các kiến thức quan trọng về Google Ads như quảng cáo Google tìm kiếm, quảng cáo Google không hiển thị, quảng cáo Google Shopping,… Ngoài ra, xuyên suốt khoá học, học viên sẽ được hướng dẫn các xu hướng mới nhất trong ngành là Shopping và Smart Marketing.

Có thể nói rằng, lựa chọn học tập tại UNICA mang đến cho bạn nhiều cơ hội tư duy giải quyết vấn đến hiệu quả, từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục vấn đề phát sinh trong quá trình chạy quảng cáo Google mà không phải khoá học nào cũng hướng dẫn, chẳng hạn như lỗi tài khoản Google bị tạm ngưng. Các chương trình học của UNICA được thiết kế dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của các giảng viên và chuyên gia hàng đầu trong ngành.

>> Xem thêm: Từ khóa phủ định trong Google Adwords là gì? Cách chọn từ khóa chính xác

Vinalink Academy

Vinalink Academy được biết đến là đơn vị đào tạo và phát triển kỹ năng về tiếp thị kỹ thuật số uy tín của nước ta. Khóa học Google Ads tại Vinalink Academy không chỉ cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản về Google Adwords, mà còn đào tạo người học trở thành chuyên gia với khả năng tối ưu hoá chi phí quảng cáo hiệu quả. Bên cạnh đó, tham gia khoá học của Vinalink Academy, bạn còn được các giảng viên hướng dẫn sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo mạnh mẽ trên thế giới.

Chương trình học tại Vinalink Academy kéo dài trong 8 buổi, tuy nhiên vẫn đảm bảo được lượng kiến thức cần thiết để tạo chiến dịch quảng cáo Google Adwords thành công, bởi trung tâm sở hữu một đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực Google Ads.

Xem thêm:

Trung tâm IMTA

Học chạy quảng cáo Google Adwords tại IMTA
Học chạy quảng cáo Google Adwords tại IMTA

IMTA là trung tâm đào tạo Facebook và Google vô cùng nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh nhờ nội dung giảng dạy thiết kế phù hợp với từng đối tượng học viên. Học chạy quảng cáo Google Adwords tại IMTA giúp bạn tích lũy nhiều kiến thức và kỹ năng từ cơ bản cho đến nâng cao để đảm bảo đạt được kết quả tốt cho website, chẳng hạn như đưa từ khóa lên top Google, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng lượt truy cập,… 

Đến với IMTA, học viên còn được hướng dẫn sử dụng những công cụ nghiên cứu từ khóa chuyên sâu để có được bộ từ khoá chất lượng, cũng như tránh những từ khóa không cho chuyển đổi. Hơn nữa, khoá học tại IMTA được thiết kế với hình thức lý thuyết đi đôi với thực hành, nhằm giúp học viên sau khi học xong có thể áp dụng vào thực tế và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho mình.

Tiny Media

Khóa học Google Adwords do Tiny Media cung cấp được cam kết sẽ lột tả chân thực và chi tiết nhất về lĩnh vực quảng cáo Google. Lộ trình học tại Tiny Media được thiết kế vô cùng đơn giản và dễ hiểu, giúp người học tiếp cận với Google Ads một cách hiệu quả cho dù bạn là người mới trong mảng này. Nội dung chính của khóa học này tập trung giảng dạy những kiến thức như sau:

  • 3 tư duy cốt lõi để chạy quảng cáo Google siêu rẻ.
  • Kỹ thuật tạo quảng cáo Google khác biệt để tiếp cận Google Ads nhanh chóng và tiện lợi.
  • Kỹ thuật tối ưu quảng cáo Google đạt hiệu quả tốt nhất.

Hướng Nghiệp Á Âu

Học chạy quảng cáo Google Adwords tại Hướng Nghiệp Á  Âu
Học chạy quảng cáo Google Adwords tại Hướng Nghiệp Á  Âu

Nhờ vào khả năng tích hợp dữ liệu khách hàng đồ sộ, Google Ads trở thành một công cụ hữu hiệu để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng. Google có khả năng hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng thông qua các dữ liệu như lượt tìm kiếm, sở thích, và chia sẻ. Hiểu rõ tầm quan trọng của nền tảng này, Hướng Nghiệp Á Âu đã phát triển một khóa đào tạo Google Ads ngắn hạn, cung cấp cả hình thức học trực tuyến và trực tiếp. Nội dung của khóa học được xây dựng phù hợp cho người mới bắt đầu lẫn những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị muốn nâng cao kỹ năng về Google Ads, hoặc các chủ doanh nghiệp mong muốn tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh thông qua chiến lược quảng cáo Google Ads.

Bài viết trên đây đã cung cấp 5 khóa học chạy quảng cáo Google Adwords chất lượng hiện nay. Mong rằng những thông tin chia sẻ của Top20Review sẽ giúp bạn định hướng được lộ trình phát triển đúng đắn nhất trong lĩnh vực này. Ngoài các khoá học được nêu trên, bạn cũng có thể học chạy quảng cáo Google từ những chuyên gia Adwords nổi tiếng, đi đầu trong ngành. Họ là những người có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu sắc, sẵn sàng tư vấn các triển khai chiến lược chạy Google Ads tối ưu chi phí quảng cáo một cách cụ thể nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *