Thông tin mới nhất về tiếp thị liên kết Shopee cho người bán

tiếp thị liên kết shopee cho người bán

Tiếp thị liên kết Shopee cho người bán là một chương trình giúp người bán hàng có thể tăng doanh số và thu nhập từ hoạt động kinh doanh của mình. Với tiếp thị liên kết Shopee, bạn có thể mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tiếp cận đến một lượng khách hàng tiềm năng lớn và tăng doanh số bán hàng một cách đáng kể. Hãy cùng Top20review tìm hiểu các thông tin mới về điều kiện tham gia, cách đăng ký và mức hoa hồng mà bạn sẽ nhận được từ chương trình này.

Điều kiện tham gia tiếp thị liên kết Shopee cho người bán

Điều kiện tham gia chương trình tiếp thị liên kết Shopee cho người bán đã được thay đổi nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thành viên tham gia. Dưới đây là các điều kiện mới áp dụng:

  • Sở hữu ít nhất 1 sản phẩm trong cửa hàng Shopee. Điều này giúp đảm bảo tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy của hoạt động kinh doanh của bạn trên nền tảng Shopee.
  • Sở hữu ít nhất một kênh truyền thông mạng xã hội: Để tăng cường khả năng tiếp cận người mua hàng hiệu quả, bạn cần sở hữu ít nhất một kênh truyền thông mạng xã hội. Bằng cách sử dụng kênh này, bạn có thể quảng bá sản phẩm và tương tác với khách hàng một cách dễ dàng và thuận tiện.
  • Bất kỳ sản phẩm nào có thể bán trên Shopee đều đủ điều kiện tham gia chương trình kiếm tiền online MMO này. 

Điều kiện tham gia tiếp thị liên kết Shopee cho người bán

Cách đăng ký tiếp thị liên kết Shopee cho người bán

Cách đăng ký chương trình Affiliate cho người bán cũng tương tự như các bước đăng ký tiếp thị liên kết Shopee KOL, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký Tiếp thị liên kết Shopee để bắt đầu quá trình đăng ký làm Đối tác quảng cáo tại: https://shopee.vn/affiliate/
  • Bước 2: Điền thông tin cần thiết để tạo tài khoản bao gồm họ và tên, tên đăng nhập, mật khẩu, email đăng ký. Sau khi điền các thông tin theo yêu cầu, bạn nhấn “Tiếp theo”.

Cách đăng ký tiếp thị liên kết Shopee cho người bán

  • Bước 3: Cung cấp thông tin cá nhân của bạn gồm tên tài khoản, số điện thoại, thành phố, quốc gia, địa chỉ, mã bưu chính. Sau đó, bạn nhấn “Tiếp theo”.

Cách đăng ký tiếp thị liên kết Shopee cho người bán

  • Bước 4: Nhập thông tin liên quan đến nền tảng mà bạn sẽ sử dụng để làm tiếp thị liên kết. Sau đó, nhấn “Hoàn thành”.
  • Bước 5: Đợi email xác thực từ Shopee. Khi nhận được email, bạn hãy tuân thủ các bước xác thực được mô tả trong email, tuỳ thuộc vào các thông tin bạn đã đăng ký. Sau đó, bạn sẽ phải đợi một thời gian để Shopee kiểm duyệt. Thông thường, quá trình này mất từ 1 đến 2 ngày và bạn sẽ nhận được phản hồi từ Shopee.
  • Bước 6: Nhận email thông báo kết quả của quá trình xác thực.

Mức hoa hồng Shopee Affiliate dành cho người bán

Chương trình Tiếp Thị Liên Kết dành cho người bán hàng trên Shopee là một cơ hội hấp dẫn với mức hoa hồng cạnh tranh và nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm giúp người bán tăng thu nhập từ việc quảng bá và bán hàng trên Shopee. Dưới đây là quy định mới về mức hoa hồng trong chương trình này:

  • Mức hoa hồng tối đa cho mỗi đơn hàng: Mức hoa hồng tối đa cho mỗi đơn hàng trong chương trình Tiếp Thị Liên Kết là 70.000 VNĐ.
  • Quy định về mức hoa hồng tối đa cho mỗi tài khoản: Không có giới hạn về mức hoa hồng cho mỗi tài khoản tham gia chương trình Tiếp thị liên kết. Bạn có thể tham gia và tận hưởng lợi ích của chương trình mà không cần lo lắng về việc bị hạn chế hoa hồng nhận được.

Bạn có thể kiểm tra được hoa hồng cụ thể cho mỗi sản phẩm trong lúc thực hiện thao tác lấy link tiếp thị liên kết Shopee

Thông qua bài viết này bạn đã biết được những thông tin mới nhất về chương trình tiếp thị liên kết Shopee dành cho người bán. Nếu bạn muốn khám phá thêm về các chiến lược tiếp thị liên kết, nhận được các lời khuyên từ chuyên gia MMO giúp bạn thành công trong việc kinh doanh trực tuyến, đừng ngần ngại truy cập vào ứng dụng Askany. Tại đây, bạn có thể kết nối với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này và đặt câu hỏi để nhận được tư vấn 1:1 nhanh chóng. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *