Hướng dẫn tạo tài khoản bm chi tiết nhất 2024

Hướng dẫn tạo tài khoản BM

Bài viết sau đây Top20review sẽ hướng dẫn tạo tài khoản bm giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo cùng lúc một cách  tối ưu nhất. Trong trường hợp bạn muốn quản lý mô hình kinh doanh online của mình đạt hiệu quả thì bạn không được bỏ qua công cụ hỗ trợ này và theo dõi ngay nhé. Top20review sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản quanrgh cáo doanh nghiệp trên Facebook chỉ với các bước đơn giản.

Lợi ích khi tạo BM là gì? 

Nếu bạn là cá nhân muốn chạy quảng cáo trên Facebook mà không tạo BM thì vẫn không có vấn đề gì. Thế nhưng, theo các chuyên gia quảng cáo Facebook, hệ thống của Facebook sẽ nhận diện rằng bạn không phải là doanh nghiệp và hạn chế một vài yếu tố ưu tiên, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành công chiến dịch, tỷ lệ tài khoản sẽ bị khóa cao và giảm độ tin cậy. 

Chính vì những lý do trên, Top20review sẽ nêu rõ những lợi ích khi nắm đươc hướng dẫn tạo tài khoản bm

  • Tiết kiệm thời gian nhờ đồng bộ việc quản lý hàng loạt fanpage: Sau khi tạo tài khoản bm, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý nhiều fanpage và nhiều tài khoản chạy quảng cáo cùng lúc từ một tài khoản chính duy nhất. 
  • Giúp phân biệt rõ ràng được thông tin cá nhân và dữ liệu doanh nghiệp: tài khoản BM giúp doanh nghiệp phân biệt rõ ràng giữa thông tin cá nhân và dữ liệu doanh nghiệp. Điều này giúp đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân của nhân viên và khách hàng được nâng cao. 
  • Được Facebook hỗ trợ cập nhật tính năng mới nhất: Facebook thường cập nhật các tính năng mới cho BM trước khi cập nhật cho tài khoản cá nhân. Điều này giúp doanh nghiệp tận dụng được các tính năng mới nhất của Facebook Ads.
  • Tất cả các thành viên được cấp quyền quản lý sẽ thuận tiện truy cập vào một tài khoản: Với BM, doanh nghiệp có thể tạo mật khẩu chung cho tất cả các thành viên trong team có quyền truy cập vào tài khoản.
  • BM còn giúp doanh nghiệp dễ dàng hợp tác với các công ty khác để chạy quảng cáo. Doanh nghiệp sẽ tiếp nhận được số liệu, thông tin rõ ràng để mở rộng quy mô và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Tạo tài khoản BM sẽ giảm khả năng tài khoản bị khóa và tăng độ tin cậy, chuyên nghiệp hơn so với sử dụng tài khoản cá nhân. 
  • Thanh toán cho nhiều tài quảng cùng một lúc.

Hướng dẫn tạo tài khoản bm Facebook siêu đơn giản 

Sau khi thấy được những ưu điểm nổi bật của tài khoản BM, hẳn bạn đang tò mò về cách thiết lập tài khoản BM trên Facebook. Để tránh mất thời gian, Top20review sẽ hướng dẫn tạo tài khoản BM Facebook đơn giản chỉ sau một vài bước: 

Bước 1: Để tạo được tài khoản BM Facebook, bạn cần đăng nhập vào tài khoản cá nhân được chọn làm quản trị của BM. Sau đó, bạn cần truy cập vào đường link tạo BM (business.facebook.com). Tiếp theo, nhấn chọn “Tạo tài khoản” để bắt đầu. 

Các bước tạo tài khoản bm

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần nhập chính xác thông tin mà Facebook yêu cầu, ví dụ như : 

  • Tên doanh nghiệp: Bạn có thể lựa chọn nhập tên doanh nghiệp hoặc tên cá nhân của bạn đều được chấp nhận. 
  • Tên người đăng ký tài khoản 
  • Địa chỉ email bạn đang sử dụng 

Sau khi điền xong những thông tin, hãy nhấn “Gửi”, thư xác minh email sẽ được hệ thống gửi tới bạn, việc bạn cần làm là vào hộp thư đến email và nhấn “ Xác nhận” để hoàn thành thủ tục đăng ký và khởi tạo BM mới. 

Cách thêm Fanpage từ tài khoản cá nhân vào BM 

Thêm Fanpage vào BM

Sau khi hoàn thành các bước theo hướng dẫn tạo tài khoản bm Facebook ads, nếu như bạn đã có tài khoản fanpage thì bạn cũng có thể thêm vào BM để dễ dàng quản lý, bạn có thể tham khảo những bước sau đây: 

Bước 1: Chọn mục “Trang” trong giao diện BM 

Bước 2:  Bạn sẽ có 3 lựa chọn trong mục này, tiếp theo vào “Thêm trang” 

Bước 3:  Bạn sẽ điền link Fanpage và thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu, sau đó là hoàn thành. 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số yếu tố để thêm Fanpage từ tài khoản cá nhân vào BM thành công: 

  • Bạn cần là thành viên quản trị hoặc được cấp quyền quản trị Fanpage bạn muốn thêm vào BM để hoàn thành xác nhận
  • Nếu bạn không là quản trị Fanpage thì bạn có thể yêu cầu để được thêm vào danh sách quản trị viên của Fanpage

Như vậy, bạn đã có được một tài khoản BM để chạy quảng cáo, vậy hãy áp dụng cách chạy ads Facebook hiệu quả được các chuyên gia chia sẻ cho doanh nghiệp để có thể triển khai nhiều chiến dịch thành công.

Xem thêm:

Một số lưu ý khi tạo và sử dụng tài khoản BM Facebook 

BM Facebook là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản lý hoạt động kinh doanh online, vì thế nó chứa nhiều thông tin, số liệu quan trọng, vì vậy khi đã biết cách tạo tài khoản BM, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau: 

  • Đồng bộ việc quản lý tất cả Fanpage từ một tài khoản duy nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nguồn lực, không bị rối 
  • Chỉ thêm những thành viên thực sự cần thiết và tin tưởng vào danh sách quản trị viên.  
  • Cẩn thận và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, tránh add thẻ Visa liên kết với nhiều tài khoản cùng một lúc, hệ thống sẽ nhận diện hoạt động bất thường dẫn đến tình trạng khóa tài khoản quảng cáo. 
  • Sử dụng xác thực 2 yếu tố (2FA) để tăng cường độ bảo mật cho tài khoản BM của bạn, tránh bị mất hoặc hack tài khoản. 

Trên đây, Top20review đã hướng dẫn tạo tài khoản bm trên facebook chi tiết để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay vào thực tế. Việc sử dụng BM Facebook giúp quản lý hiệu quả các fanpage, tài khoản quảng cáo với số liệu mô tả chính xác. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể tạo được tài khoản BM thành công và bắt đầu triển khai chiến dịch quảng cáo để tối đa doanh thu cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm giải pháp và cần được tư vấn chạy quảng cáo Facebook hoặc marketing online, thì hãy thử liên hệ và đặt lịch ngay với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực từ AskAny nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *