Quảng cáo Facebook khi thẻ visa không phải của mình có được không?

Quảng cáo Facebook khi thẻ visa không phải của mình có được không?

Bạn đang không biết liệu chạy quảng cáo facebook khi thẻ visa không phải của mình thì có được hay không? Nhiều người hiện nay vì không muốn mất thời gian để tạo thẻ Visa nên sử dụng thẻ visa người khác để chạy cho nhiều chiến dịch hoặc chạy bùng tiền quảng cáo. Trong bài viết sau đây, Top20review sẽ giải đáp câu hỏi có nên chạy quảng cáo facebook khi thẻ visa không phải của mình hay không nhé.

Có nên chạy quảng cáo facebook bằng thẻ Visa của người khác hay không? 

Việc chạy quảng cáo Facebook khi thẻ Visa không phải của mình là không nên vì vi phạm chính sách của Facebook, vì vậy, để trở thành chuyên gia nắm rõ được các thuật toán và quy định của Facebook, bạn hãy tham khảo ngay cách chạy ads Facebook  từ đó tránh những trường hợp ngoài ý muốn và tối đa doanh số bán hàng. 

Dưới đây là top những rủi ro thường gặp khi chạy quảng cáo Facebook bằng thẻ visa của người khác mà bạn có thể tham khảo: 

  • Dễ bị khóa tài khoản quảng cáo: Facebook có thể hạn chế và  khóa tài khoản quảng cáo của bạn nếu phát hiện bạn đang sử dụng thẻ Visa của người khác để chạy quảng cáo với số tiền lớn. Điều này có thể xảy ra nếu bạn đang chạy các chiến dịch quảng cáo tốn kém hoặc nếu bạn đang cố gắng bùng tiền quảng cáo, ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ chiến dịch. 
  • Bị lừa đảo và mất tiền oan: Bạn có thể bị lừa đảo tiền bạc nếu cung cấp thông tin cá nhân cho những cá nhân, tổ chức không uy tín, từ đó họ có thể giả mạo danh tính của bạn để vay tiền nặng lãi, hoặc sử dụng để đi lừa đảo những người khác. Vì thế bạn cần lưu ý không cung cấp thông tin của mình cho những người không đủ tin cậy để tránh vi phạm pháp luật
  • Vi phạm quy định của Facebook: Facebook có các quy định về việc thanh toán quảng cáo. Bạn không được sử dụng thẻ Visa của người khác để chạy quảng cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ vi phạm chính sách của Facebook. Nếu bạn vi phạm các quy định này, tài khoản quảng cáo của bạn có thể bị khóa quảng cáo vĩnh viễn.  

Việc hiểu rõ về phương thức thanh toán của Facebook cũng sẽ chứng minh được bạn có năng lực và tối ưu được chiến dịch của doanh nghiệp, vì vậy hãy tham khảo và theo học ngay tại những nơi dạy chạy quảng cáo Facebook hàng đầu  hiện nay tại TPHCM và Hà Nội như Askany.

Hướng dẫn làm thẻ Visa chính chủ đề chạy quảng cáo Facebook an toàn

Hướng dẫn làm thẻ Visa chạy quảng cáo Facebook

Như vậy việc quảng cáo facebook khi thẻ visa không phải của mình đem theo một số rủi ro. Bạn có thể tự tạo thẻ Visa cho riêng bản thân mình để tránh trường hợp bị khóa tài khoản đáng tiếc vì chạy quảng cáo Facebook khi thẻ Visa không phải của mình, sau đây là một số hướng dẫn về cách tạo thẻ Visa do các chuyên gia chạy quảng cáo Facebook chia sẻ: 

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ tùy thân cần thiết 

Để tạo thẻ visa chạy quảng cáo Facebook, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • CMND/CCCD hoặc hộ chiếu với một số ảnh thẻ đủ kích cỡ
  • Tiền mặt để đóng phí làm thẻ

Bước 2 : Lựa chọn ngân hàng làm thẻ Visa 

Lựa chọn ngân nào nào làm thẻ Visa

Để lựa chọn được ngân hàng cung cấp Visa uy tín và phù hợp với doanh nghiệp, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau: 

  • Loại thẻ Visa: Bạn cần xác định loại thẻ Visa mà mình cần, chẳng hạn như thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.
  • Chi phí phát hành và duy trì: Mỗi ngân hàng có mức phí phát hành và phí duy trì thẻ Visa khác nhau. Bạn cần so sánh mức phí của các ngân hàng để lựa chọn được ngân hàng có mức phí phù hợp nhất.
  • Chính sách ưu đãi: Một số ngân hàng có các chính sách ưu đãi dành cho chủ thẻ Visa, chẳng hạn như hoàn tiền, tích điểm, miễn phí giao dịch quốc tế,… Bạn nên cân nhắc các chính sách ưu đãi của các ngân hàng để lựa chọn được ngân hàng có chính sách ưu đãi phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng: Dịch vụ khách hàng tốt cũng đáng để bạn cân nhắc, nếu đội ngũ có chuyên môn cao và nhiệt tình sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về thẻ Visa một cách nhanh chóng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số ngân hàng uy tin nhất trên thị trường hiện nay để tạo thẻ Visa: 

  • Techcombank
  • Vietinbank
  • Sacombank
  • HSBC
  • ACB
  • VPBank 

Sau khi lựa chọn được ngân hàng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình, thì bạn có thể đăng ký online hoặc đến trực tiếp ngân hàng để đăng ký làm thẻ Visa. Bạn cần mang theo và cung cấp tới nhân viên ngân hàng.

Thông tin cần biết khi thanh toán quảng cáo: Mẫu hóa đơn quảng cáo facebook chuẩn 2024.

Bước 3: Nhận thẻ Visa 

Khoảng 7-10 ngày sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được thẻ Visa tại chi nhánh ngân hàng mà bạn đăng ký. 

Bước 3: Add thẻ Visa vào tài khoản quảng cáo Facebook

Sau khi nhận được thẻ visa, bạn cần thêm thẻ visa vào tài khoản quảng cáo Facebook để có thể sử dụng thẻ để thanh toán cho các quảng cáo. Để thêm thẻ visa vào tài khoản quảng cáo Facebook, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Truy cập vào tài khoản quảng cáo Facebook, vào phần cài đặt 
  • Click vào phần cài đặt thanh toán
  • Nhấn vào thêm phương thức thanh toán
  • Chọn thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ
  • Cung cấp những thông tin cần thiết về thẻ Visa
  • Cuối cùng nhấp vào Lưu

Giờ đây các doanh nghiệp có thể khám phá các dịch vụ quảng cáo facebook ads từ app Askany, được cung cấp bởi các chuyên gia uy tín và chất lượng. Sử dụng những dịch vụ này sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường chất lượng của chiến dịch quảng cáo cũng như kinh doanh của họ.

 

Chạy quảng cáo Facebook khi thẻ Visa không phải của mình mang lại nhiều hạn chế hơn lợi ích cho doanh nghiệp, vì thế bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn hình thức thanh toán này. Do đó để tối ưu hiệu quả chạy quảng cáo thì bạn có nhờ sự hỗ trợ từ những chuyên gia hàng đầu để tư vấn chạy quảng cáo facebook trên ứng dụng AskAny nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *