Quảng cáo Google tại Hải Phòng – Top 5 đơn vị uy tín, chất lượng

quang cao google ads gazomedia

Quảng cáo Google tại Hải Phòng đang ngày càng cạnh tranh, bởi nhu cầu của các doanh nghiệp và cá nhân muốn đẩy mạnh thương hiệu của mình đến gần khách hàng tiềm năng hơn. Rất ít doanh nghiệp có thể tự chạy quảng cáo hiệu quả và ít tốn ngân sách, vì để đảm bảo các yếu tố trên thì chủ tài khoản phải có đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong việc quản lý chiến dịch. Vậy nên, nếu bạn có kế hoạch chạy quảng cáo Google tại Hải Phòng, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ được Top20review tổng hợp dưới đây.

Có những mẹo và thuật giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo dù ngân sách hạn chế. Vậy đi đâu để tìm những kiến thức đó, thay vì chỉ học theo những lý thuyết chung chung? Giải pháp nằm ở Askany – nền tảng tư vấn hàng đầu Việt Nam. Tại đây bạn chỉ cần đăng ký và đặt câu hỏi, các chuyên gia Adwords hàng đầu sẽ giải đáp và hướng dẫn chi tiết cho bạn, với chi phí siêu hời nhưng hiệu quả bất ngờ!

Tình hình thực tế về quảng cáo Google tại Hải Phòng

Hải Phòng đã và đang trở thành một trong những trung tâm kinh tế phát triển nhanh nhất của khu vực. Với sự gia tăng của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, quảng cáo online đang trở thành một phần không thể thiếu của chiến lược marketing của các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Trong số các công cụ quảng cáo trực tuyến, Google Ads là một trong những công cụ hiệu quả nhất để đưa sản phẩm và dịch vụ của bạn đến với khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, cũng có những thách thức mà các doanh nghiệp đang phải đối mặt nhưng không biết giải quyết như thế nào. Đó chính là sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là trong các ngành hàng phổ biến, khiến cho việc tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và làm nổi bật thương hiệu trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Để có thể tranh giành vị trí tốt nhất cho quảng cáo của mình, các đối thủ có thể click phá và tìm mọi cách chơi xấu quảng cáo của nhau, dẫn đến giá thầu tăng cao chóng mặt. Hậu quả của hành động này khiến cho chi phí quảng cáo cao ngất ngưỡng so với lượt chuyển đổi doanh nghiệp thu về. 

Vậy nên, để có thể chạy quảng cáo Google một cách hiệu quả và tiết kiệm ngân sách tại Hải Phòng, bạn có thể thử tìm kiếm các dịch vụ uy tín và chất lượng để sử dụng.

>> Xem thêm: Top 7 dịch vụ chạy quảng cáo Google tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

Gợi ý 5 dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Hải Phòng

Quảng cáo Google tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google uy tín và chất lượng. Dưới đây là 5 địa chỉ quảng cáo Google tại Hải Phòng đáng tin cậy mà bạn có thể xem xét:

Askany

Nếu như bạn là doanh nghiệp nhỏ và mới học cách chạy quảng cáo Google, thì khi gặp một tình huống khó khăn ví dụ như chọn sai loại từ khóa, không cân đối được ngân sách, không biết đo lường hoặc tối ưu hóa hiệu quả của quảng cáo… thậm chí tệ hơn là quảng cáo bị từ chối do vi phạm chính sách của Google thì có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong ngành trên ứng dụng Askany để được hướng dẫn giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký tham gia khóa học google ads chỉ từ 3 cốc trà sữa cùng các chuyên gia thông qua hình thức videocall 1:1 trên ứng dụng/website Askany. Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học, bạn còn được hỗ trợ về mọi vấn đề khi chạy dự án thực tế. Askany cam kết mang lại trải nghiệm học tập chất lượng và ứng dụng kiến thức vào thực tế một cách hiệu quả.

IAC SEO

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo Google tại Hải Phòng. IAC SEO cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo Google Ads đa dạng, bao gồm quảng cáo Google tìm kiếm, quảng cáo video YouTube Google, chạy quảng cáo google hiển thị GDN, quảng cáo remarketing, quảng cáo Google Shopping và quảng cáo địa điểm Google Maps. Đặc biệt, IAC SEO còn cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo Google Ads tùy chỉnh, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp.

Truyền Thông HIG

Là một trong những công ty quảng cáo Google tại Hải Phòng uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Truyền Thông HIG cung cấp các dịch vụ bao gồm quảng cáo Google tìm kiếm, quảng cáo video YouTube Google, quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo Google Ads Remarketing, quảng cáo Google Shopping và quảng cáo địa điểm Google Maps. Bên cạnh đó, Truyền Thông HIG còn cung cấp các dịch vụ Marketing Online khác như quảng cáo Facebook tại Hải Phòng và thiết kế website tại Hải Phòng.

Mạnh Hùng Group

Là một trong những đối tác uy tín của chương trình Google Partners, Cốc Cốc và Facebook tại Hải Phòng. Mạnh Hùng Group cung cấp các dịch vụ quảng cáo Google tại Hải Phòng, bao gồm quảng cáo Google tìm kiếm, quảng cáo video YouTube Google, quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo remarketing, quảng cáo Google Shopping và quảng cáo địa điểm Google Maps. Mạnh Hùng Group cam kết giúp bạn tiết kiệm 30 – 60% tổng chi phí quảng cáo.

Công ty TNHH TM DV Quảng Cáo Hải Phòng

Là một trong những đơn vị quảng cáo Google tại Hải Phòng uy tín, chuyên nghiệp. Công ty TNHH TM DV Quảng Cáo Hải Phòng cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo Google Ads đa dạng, bao gồm quảng cáo Google tìm kiếm, quảng cáo video YouTube Google, quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo remarketing, quảng cáo Google Shopping…

Trên đây là 5 dịch vụ quảng cáo Google tại Hải Phòng uy tín, giá cả phải chăng mà bạn nên thử. Nếu bạn đang đối diện với ngân sách giới hạn không đủ chi phí chi trả cho các agency nhưng vẫn muốn chạy quảng cáo hiệu quả, thì Askany là nguồn tư vấn đáng tin cậy giúp bạn đạt được mong muốn. Đăng ký lịch kết nối cùng chuyên gia hàng đầu trên Askany ngay hôm nay để học hỏi những mẹo và thuật hay, ít người biết đến.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *